หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัว Gear Fit2 นาฬิกาไฮเทคเพื่อคนรักสุขภาพรุ่นสืบทอดจาก Gear Fit ที่เคยเปิดตัวออกมาเมื่อปี ค.ศ. 2014 และ Gear IconX หูฟังไร้สายเพื่อคนชอบออกกำลังกายที่สามารถใช้เป็นเครื่องเล่น music player ในตัว

Samsung Gear Fit2 มีจอแสดงผล Super AMOLED แบบโค้งขนาด 1.5 นิ้ว ความละเอียด 432x216 พิกเซล ภายในมี GPS, เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ, CPU dual-core 1GHz, RAM 512MB, พื้นที่เก็บข้อมูล 4GB, แบตเตอรี่ 200mAh

Samsung Gear Fit2 มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 (กันน้ำลึก 1.5 เมตร ภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที) รันแพลตฟอร์ม Tizen OS สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่มี RAM 1.5GB และรันแพลตฟอร์ม Android 4.4 ขึ้นไป เพื่อซิงค์ข้อมูลการออกกำลังกายผ่านแอพ S Health หรือแอพฟิตเนสอื่นๆ มีตัวเครื่องให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือสีดำ สีนำเงิน และสีชมพู

Samsung Gear IconX เป็นหูฟังไร้สายที่สามารถติดตามพฤติกรรมการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นระยะทาง ความเร็ว อัตราการเต้นหัวใจ ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญ สามารถซิงค์ข้อมูลเหล่านี้กับแอพ S Health ผ่าน Bluetooth โดยทำงานได้อัตโนมัติเพียงแค่เสียบเข้าไปในช่องหู มีฟีเจอร์ Voice Guide สำหรับให้ข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าในการออกกำลังกาย

Samsung Gear IconX สามารถใช้เป็นเครื่องเล่น music player ในตัวโดยมีหน่วยความจำภายใน 4GB สำหรับจัดเก็บไฟล์เพลงกว่า 1000 เพลง หูฟังมีให้เลือกในแบบสีดำ สีน้ำเงิน และสีขาว

Samsung จะวางจำหน่าย Gear Fit2 ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ 10 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปโดยมีราคาเริ่มต้นที่ $179.99 (ประมาณ 6,400 บาท) ส่วน Gear IconX จะวางจำหน่ายในไตรมาสถัดไปโดยยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาในเวลานี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่