สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เชื่อว่าหลายคนที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่สักรุ่น หนึ่งในตัวเลือกที่อยากทราบคงไม่พลาดเรื่องของกล้องถ่ายรูป ว่ามีความละเอียดเท่าใด รูปที่ถ่ายออกมาเป็นแบบไหน และสำหรับคนชอบการถ่ายรูปด้วยกล้องหน้า หรือเรียกว่า 'เซลฟี่ (Selfie)' เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง ยิ่งในปัจจุบันมีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นได้ทำออกมาตอบโจทย์การใช้งานเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไฟแฟลชจากหน้าจอ ปรับแต่งหน้าสวย เพิ่มตาโต ผิวเนียน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละเครื่องก็จะมีฟังก์ชั่นไม่เหมือนกัน ลองมาดูกันว่าการถ่ายเซลฟี่จากกล้องหน้าของสมาร์ทโฟนที่เราหยิบยกขึ้นมาทั้ง 3 รุ่น ในสภาพแสงที่ต่างกัน จะได้ภาพออกมาอย่างไร  

       

แสงภายในอาคาร (คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

   

   แสงในที่ร่ม (คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

  

แสงธรรมชาติ (คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

  

   

(เซลฟี่เนียนใสแบบสั่งได้ 7 ระดับ จาก OPPO F1s)

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรูปตัวอย่างเซลฟี่ของแต่ละรุ่น ทั้งนี้การตัดสินใจคงขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล แต่หากเทียบความเนียนใส เป็นธรรมชาติแล้วจะเห็นได้ว่า OPPO F1s สามารถให้ผลลัพธ์ภาพที่ดีกว่า และด้วยราคาเบาๆ เพียง 9,990 บาท

คุณภาพเรียกว่าจัดเต็มขนาดนี้ คงตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบเซลฟี่บนสมาร์ทโฟนได้ไม่ยาก สามารถไปทดลองเล่นกันดูได้แล้ววันนี้ และหากใครที่ชอบการถ่ายเซลฟี่ไม่ควรพลาดกับเทคนิคดีๆ และฟังก์ชั่นสนุกๆ ในการถ่ายเซลฟี่ให้สวยโดดเด่น เป็นธรรมชาติ รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอนกับกล้องของ OPPO F1s ต้องคอยติดตามกันต่อไป

** บทความเพื่อการโฆษณา **

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : news.siamphone.com วันที่ : 25 สิงหาคม 2559

มือถือออกใหม่