หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัว Apple Watch series 2 นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ Apple Watch รุ่นแรกเปิดตัวออกมาเมื่อปีที่แล้วและกลายเป็นนาฬิกาที่ขายดีที่สุดในโลกเป็นอันดับสองรองจากแบรนด์ Rolex

Apple Watch series 2 ยังคงมีดีไซน์ที่คล้ายกับรุ่นก่อนหน้า โดยมีการเพิ่มคุณสมบัติกันน้ำและเพิ่มสองโหมดการใช้งานในขณะว่ายน้ำมาให้ใช้ มีการเพิ่ม GPS build-in พร้อมขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล dual-core รุ่นใหม่ที่เร็วกว่ารุ่นก่อน 50% และมี GPU ที่ประสิทธิภาพดีขึ้น 2x

ลำโพงในนาฬิกาได้รับการออกแบบใหม่ให้ดันน้ำออกอัตโนมัติหลังผู้ใช้ขึ้นจากสระว่ายน้ำ

Apple Watch series 2 มีจอแสดงผลที่สามารถให้ความสว่างถึง 1000 nits ซึ่งง่ายต่อการแสดงผลกลางแจ้ง

Apple Watch series 2 มี GPS ในตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้งานติดตามการวิ่งอย่างแม่นยำ โดย Apple ได้ปรับแต่งประสิทธิภาพการทำงานของ GPS ให้ล็อคตำแหน่งพิกัดที่อยู่จริงตั้งแต่เริ่มต้นการวิ่งจนกระทั่งหยุดวิ่งโดยไม่ต้องรอหรือหน่วงเวลาใดๆ

Apple Watch series 2 มีตัวเรือนทำจากเซรามิคสีขาวมาเพิ่มเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก โดยรองรับการใช้งานร่วมกับสายนาฬิกาของ Apple Watch ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันทั้งหมด

Apple ยังถือโอกาสเปิดตัว Apple Watch Series 2 Nike+ Edition ซึ่งมาพร้อมกับสายนาฬิกาสไตล์ Nike

Apple Watch series 2 ยังมาพร้อมกับ watchOS 3 แพลตฟอร์มบนสมาร์ทวอทซ์เวอร์ชั่นล่าสุดที่มีฟีเจอร์ใหม่มาให้ใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความตอบกลับอย่างรวดเร็ว สติกเกอร์แบบเคลื่อนไหว เอฟเฟกต์แบบเต็มหน้าจอ เป็นต้น

Apple Watch series 2 มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ $369 (ประมาณ 12,785 บาท) เริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศตั้งแต่ 16 กันยายนเป็นต้นไป นอกจากนี้ Apple ยังปรับลดราคาจำหน่าย Apple Watch รุ่นแรกเหลือ $270 (ประมาณ 9,355 บาท) โดยหน้าเว็บไซต์หลักของ Apple จะเปิดให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่