หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : dtac ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ Apple Watch Series 2 นาฬิกาข้อมืออัฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Apple ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ iPhone 7 / 7 Plus กับคุณสมบัติที่พัฒนามากยิ่งขึ้นจากรุ่นแรก ด้วยการเพิ่ม GPS ในตัว ช่วยคำนวณการออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ และกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ทำให้คุณออกกำลังกายในน้ำได้ทุกประเภท ทั้งสระว่ายน้ำ, น้ำทะเล, บึง หรือทะเลสาบ ทั้งยัง เอาใจคนชอบออกกำลังกายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะว่ายน้ำ, วิ่ง, ปั่นจักรยาน และอื่นๆ นอกจากนี้ หน้าจอที่สว่างยิ่งขึ้น ทำให้สามารถใช้งานได้ทุกสภาพแสงทั้งกลางวันและกลางคืน

ลูกค้า dtac ที่ใช้งานแพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้นแค่ 599 เท่านั้น จะได้ลดค่าเครื่องทันที 2,000 บาทสำหรับรุ่นสแตนเลส และ 1,500 บาทสำหรับรุ่นอลูมิเนียม หรือเริ่มต้นที่ 12,400 บาท จากราคาปกติ 13,900 บาท สำหรับตัวเรือนอะลูมิเนียม สีเทาสเปซเกรย์ พร้อมสายแบบ Sport Band สีดำ (38MM) หรือตัวเรือนสแตนเลสสตีล สีดำสเปซแบล็ค พร้อมสายแบบ Sport Band สีดำ (42MM) ลดทันที 2,000 บาท เหลือ 20,500 บาท และยังมีตัวเรือนแบบอื่นๆ ให้เลือกในราคาสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้


ความพิเศษสำหรับลูกค้า dtac ยังไม่หมดเท่านี้ หากใช้แพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 374 บาทขึ้นไป สามารถเป็นเจ้าของ Apple Watch Series 2 ด้วยโปรโมโชั่นสุดพิเศษ ผ่อน 0% นาน 24 เดือน กับ
บัญชีซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต หรือเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้ที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ยังรับเครดิตเงินคืน 3% ภายใน 90 วันอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นพิเศษข้างต้น สามารถหาซื้อ Apple Watch Series 2 ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการดีแทค หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.dtac.co.th/apple-watch-series-2/#Tab4

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่