สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นระยะเวลาที่ถึง 4 ปี ที่แบรนด์สมาร์ทโฟนสัญชาติจีนอย่าง Nubia ตีตลาดทั้งในประเทศจีน และในบางโซนประเทศ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะอยู่ภายใต้เงาของแบรนด์ ZTE แต่การเปิดตัวของ Nubia ณ ประเทศไทยในครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะชูเอาแบรนด์ Nubia ตีตลาดโดยตรง รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ส่งเอา Z11 Series พร้อมกัน 3 รุ่น คือ รุ่น Z11, Z11 mini และ Z11 Max พ่วงมาด้วยรุ่น Nubia N1 เตรียมมาเพิ่มการตอบโจทย์ให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าอย่างแน่นอน

Nubia Z11 เรียกได้ว่าเป็น Flag Ship ตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวกันไปที่งาน IFA 2016 ที่ผ่านมา มาพร้อมจุดเด่นด้วยหน้าจอไร้ขอบข้างใช้งานกันได้แบบเต็มพื้นที่ขนาด 5.5 นิ้ว บนแนวคิด 'ความฝันที่ปราศจากสิ่งพันธนาการ' และฟีเจอร์การถ่ายภาพเทคโนโลยีกันสั่นสะเทือน HIS (Hand-held Image Stabilizion) ผสานเข้ากับเทคโนโลยีรูรับแสง Electronic Aperture Neovision 6.0 ที่ให้คุณภาพเหมือนกล้อง DSLR เช่นการถ่ายภาพแสงดวงดาวแบบ Star Trail เป็นต้น บนความละเอียดกล้อง 16 ล้านพิกเซล

ขยับหน้าจอขึ้นมาอีกระดับกับ Nubia Z11 Max 'นิยามใหม่ของประสิทธิภาพ' ตอบโจทย์การใช้งานแบบจัดเต็มทุกอรรถรสด้วยหน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 6 นิ้ว ให้ภาพที่สดใสด้วยเทคโนโลยีเรตินา 368PPI ที่มีความอิ่มของสี 100% NTSC และระบบเสียง HiFi Dolby 7.1 ด้วยชิพเสียง WCD9335 พร้อมหมดกังวลเรื่องพลังงานด้วย NeoPower เทคโนโลยีประหยัดพลังงานบนแบตเตอรี่ความจุถึง 4,000 mAh

มาถึงน้องเล็กของซีรี่ย์ Nubia Z11 mini ด้วยแนวคิด 'เครื่องเล็กแต่ทรงพลัง' ขนาดหน้าจอย่อลงมาเหลือ 5 นิ้วเพื่อความพกพาที่สะดวก แต่ยังคงคุณภาพของการถ่ายภาพด้วยเซ็นเซอร์จาก Sony IMX298 ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล f2.0 พร้อมโหมดที่เพิ่มความสนุกสนานสำหรับการถ่ายรูปอีกมากมาย บนเทคโนโลยี NEOVISION 5.8 ด้วยหน้าจอการใช้งานที่สะดวกแต่มอบประสบการณ์ถ่ายภาพเยี่ยงมืออาชีพ

และอีกหนึ่งรุ่นที่อัดเต็มมาด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh กับ Nubia N1 ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว บนราคาที่ย่อมเยาแต่ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

Nubia Z11 เตรียมวางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท มีให้เลือกสีดำทอง และสีเทา, Nubia Z11 Max เตรียมวางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท มีให้เลือกสีทอง และสีเงิน, Nubia Z11 mini เตรียมวางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท มีให้เลือกสีขาว และสีดำ, และ Nubia N1 เตรียมวางจำหน่ายในราคา 5,490 บาท มีให้เลือกสีทอง และสีดำทอง

โดยช่องทางการวางจำหน่ายปัจจุบันยังคงเป็นการสั่งจองผ่านเว็บไซต์ http://store.nubia.com/th/index.html เช่นเดียวกับการเริ่มวางจำหน่ายจะเน้นการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมการร่วมมือกับพันธมิตรทั้งไปรษณีย์ไทยที่พร้อมส่งตรงให้ถึงมือ, 7-Eleven สำหรับการรับเครื่องด้วยตัวเองได้ตลอด 24 ชม., Big C และพาร์ทเนอร์อื่นๆ ทั้งแบบออนไลน์และอ๊อฟไลน์

ข้อมูลสเปก Nubia Z11: http://www.siamphone.com/spec/zte/nubia_z11.htm 
ข้อมูลสเปก Nubia Z11 Max: http://www.siamphone.com/spec/zte/nubia_z11_max.htm 
ข้อมูลสเปก Nubia Z11 Mini: http://www.siamphone.com/spec/zte/nubia_z11_mini.htm 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://store.nubia.com/th/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่