หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Google ร่วมมือกับ LG เตรียมเปิดตัวนาฬิกา smartwatch รุ่นแรกที่รัน Android Wear 2.0 ในชื่อ LG Watch Sport และ LG Watch Style ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์และจะเริ่มวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาในวันถัดไปทันที

กำหนดการเปิดตัวนาฬิกา Android Wear 2.0 รุ่นใหม่ของ Google และ LG ในประเทศอื่นๆ จะอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม ซึ่งอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นจะถูกนำมาจัดแสดงที่บูธ LG ในงาน Mobile World Congress ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ณ กรุงบาเซโลนา ประเทศสเปน

นาฬิกา LG Watch Sport จะมาพร้อมกับความหนาตัวเรือน 14.2 มิลลิเมตร มีตัวเลือกสีไทเทเนียมและสีน้ำเงินเข้ม ส่วน LG Watch Style มีความหนา 10.8 มิลลิเมตร มีตัวเลือกสีไทเทเนียม สีเงินและสีชมพู

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอ plastic OLED display แบบกลม โดยรุ่น Watch Sport มีขนาด 1.38 นิ้ว ความละเอียด 480x480 พิกเซล ส่วน Watch Style มีขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 360x360 พิกเซล ซึ่งรุ่นแรกจะมี RAM มากกว่ารุ่นหลัง (768MB กับ 512MB) และมีแบตเตอรี่ความจุมากกว่าเช่นกัน (430mAh กับ 240mAh)

นาฬิกาทั้งสองรุ่นจะมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 4GB, รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth โดย LG Watch Sport จะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย (3G / LTE) และมี GPS, NFC ในตัว ซึ่งจะช่วยให้ใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีอยู่ใน Android Wear 2.0 ได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะการชำระเงินผ่าน Android Pay

ฟีเจอร์โดดเด่นอื่นๆ ที่จะใส่มาให้ใช้งานนั้นมีมากมาย เช่น ผู้ช่วยรับคำสั่งเสียง AI Google Assistant คุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น (IP68 for Watch Sport, IP67 for Watch Style) นอกจากนั้นในรุ่น Watch Sport ยังมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจและยังสามารถผูกหมายเลขโทรศัพท์เบอร์เดียวกับสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกันได้ด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมแบบเต็มๆ ติดตามได้ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่