สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หลังจากก่อนหน้านี้ได้มาเล่าสู่กันฟังในหัวข้อของ หยิบยก 9 ฟีเจอร์เด็ดของ Asus ZenFone 3 Max 5.5" (ZC553KL) มาเล่าสู่กันฟังในราคาคุ้มค่าเพียง 7,990 บาท แน่นอนว่าต้องมีประเด็นจุดเด่นด้านแบตเตอรี่พันธุ์อึด 4100 mAh กับฟีเจอร์สุดเจ๋ง "Reverse Charging" เพราะฉะนั้นในบทความจึงถือโอกาสมาเจาะลึกกันสักหน่อยว่าการมีแบตฯ ความจุเยอะกับฟีเจอร์ดังกล่าวข้างต้นช่วยให้การดำเนินกิจกรรมประจำวันหรือการไปท่องเที่ยวสนุกสนานได้อย่างไร โดยที่ไม่ต้องยุ่งยาก!!

 

สำหรับการท่องเที่ยวไปในสถานที่ใดสองปัจจัยที่ขาดไปไม่ได้แล้ว ต้องพกติดตัวไปก็คือสมาร์ทโฟนกับแบตเตอรี่สำรอง โดยก็ใช้ดีไวซ์ในการค้นหาข้อมูล, ติดต่อสื่อสาร, เล่นโซเชียล รวมถึงการบันทึกภาพความทรงจำด้วยกล้องอย่างที่เกริ่นข้างต้นในบทความที่แล้วว่าเรื่องถ่ายภาพหายห่วงเนื่องจากมีระบบจับโฟกัสรวดเร็วไม่ขาดช่วงโมเมนต์ตามต้องการแน่นอน

ส่วนประเด็นอื่นๆ ยิ่งใช้ยิ่งเล่นแบตฯ ก็ยิ่งหมดจึงทำให้ต้องใช้แบตเตอรี่สำรองในการชาร์จทว่า Asus ZenFone 3 Max 5.5" (ZC553KL) ไม่ต้องยุ่งยาก อึดทนทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 4100 mAh พร้อมฟีเจอร์ชาร์จแบตฯ ให้อุปกรณ์อื่นได้ด้วย ลองมาพิสูจน์กันหน่อยว่าจะอึดแค่ไหนจากผลทดสอบเล่นเกม OZ Kingdom เปิดกราฟฟิกและเสียงสูงสุดติดต่อกันนาน 1 ชั่วโมง 15 นาที พบว่าจากแบตฯ 100% ลดลงมาเหลือ 80% ซึ่งถือว่าน่าพอใจเลยทีเดียว

การเล่นเกมสเปกสูง

การดูรายการต่างๆ

ลำดับต่อไปมาเจาะลึกฟีเจอร์ Reverse Charging มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันอย่างไร

อย่างที่เกริ่นข้างต้นเวลาเที่ยวต้องพกสมาร์ทโฟนกับแบตฯ สำรองติดตัวทว่ากับรุ่น Asus ZenFone 3 Max 5.5" (ZC553KL) ในหนึ่งวันเราก็ไม่ต้องพกไปให้ยุ่งยากเลยซึ่งเวลาผมไปพักผ่อนก็ชื่นชอบการไปสวนสาธารณะพร้อมกับพกลำโพงเพื่อเปิดเพลงฟังเบาๆ และคาดนาฬิกาอัจฉริยะ เผื่อว่าเวลาออกกำลังกายก็สามารถประเมินผลตรวจวัดได้ทางแบรนด์ก็มีนาฬิกาอย่าง ZenWatch 2

โดยทั้งลำโพงและนาฬิกาอัจฉริยะต่างต้องใช้แบตเตอรี่ในการให้พลังงาน ดังนั้นเมื่อใช้งานนานเข้าก็อาจหมดได้ สิ่งที่เราต้องทำคือ หยิบสายชาร์จเสียบเข้ากับ Asus ZenFone 3 Max 5.5" (ZC553KL)

แล้วนำสาย MicroUSB 2.0 หรือ Type - C มาเสียบเข้ากับพอร์ตของสายชาร์จ Reverse Charging ส่วนปลายสายก็เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ 

หรือแม้แต่บางครั้งอยากอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวฟังเพลงอยู่คนเดียวทั้งวัน แค่หยิบหูฟังแบบครอบหูมาสวมใส่ จากนั้นก็เข้าสู่โหมดอารมณ์ตางเนื้องเพลงล้วนๆ ทว่าหูฟังบางรุ่นแบตเตอรี่มีน้อยอาจใช้งานได้ไม่นานต้องชาร์จแบตฯ แต่แค่มี Asus ZenFone 3 Max 5.5" (ZC553KL) ก็สามารถทั้งชาร์จและฟังไปพร้อมกันเลย นอกจากนี้ยังปรับโทนเสียงตามชอบได้ด้วย มีแอพพลิเคชั่น ตัวช่วยพลังเสียงให้เลือกปรับแต่ง อาทิ โหมดเกม, โหมดเพลง หรือโหมดภาพยนตร์ เป็นต้น

ต้องบอกว่า Asus ZenFone 3 Max 5.5" (ZC553KL) ตอบโจทย์การใช้งานหนึ่งวันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม, การถ่ายภาพทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง, พลังเสียงปรับได้ตามชอบ, ความอึดทนด้วยแบตฯ 4100 mAh ลืมไปเลยว่าต้องพก PowerBank ให้หนักกระเป๋า มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคาเพียง 7,990 บาทเท่านั้น

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่