หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทซ์รุ่นที่ตกเป็นข่าวลือมาอย่างยาวนานทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ Watch Style และ Watch Sport โดยอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นเป็นความร่วมมือระหว่าง LG และ Google ที่ต้องการส่ง smartwatch ซึ่งรันแพลตฟอร์ม Android Wear 2.0 ตั้งแต่แกะกล่องได้เป็นรุ่นแรกในตลาด

LG Watch Style เป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กและราคาถูกกว่า LG Watch Sport โดยมีจอแสดงผลทัชสกรีนหน้าปัดกลม P-OLED ขนาดกว้าง 1.2 นิ้ว ความละเอียด 360x360 พิกเซล มีเซ็นเซอร์วัดแสง (ambient light sensor) รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, Wi-Fi, ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon Wear 2100, RAM 512MB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 4GB, แบตเตอรี่ความจุ 240mAh รองรับการชาร์จไร้สาย ตัวเรือนทำจากวัสดุสแตนเลสขณะที่สายนาฬิกาเป็นวัสดุหนัง กันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67

LG Watch Style มีราคาเปิดตัว $249 (ประมาณ 8,720 บาท) สำหรับรุ่นตัวเรือนสีเทาดำและสีเงิน ส่วนรุ่นตัวเรือนสีชมพูราคา $279 (ประมาณ 9,770 บาท)

LG Watch Sport เป็นนาฬิการุ่นที่มีขนาดหน้าจอใหญ่กว่ารุ่นแรก โดยมีจอแสดงผลทัชสกรีนหน้าปัดกลม P-OLED ขนาดกว้าง 1.38 นิ้ว ความละเอียด 480x480 พิกเซล, CPU Snapdragon Wear 2100, RAM 768MB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 4GB, แบตเตอรี่ความจุ 430mAh รองรับการชาร์จไร้สาย, รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, Wi-Fi, LTE, GPS, NFC มีเซ็นเซอร์ให้ใช้งานครบถ้วน ได้แก่ เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ เซ็นเซอร์วัดความดันอากาศ เซ็นเซอร์วัดแสง มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68

LG Watch Sport มีราคาเปิดตัว $349 (ประมาณ 12,220 บาท) มีตัวเรือนให้เลือกสองสีคือสีเทาดำและสีน้ำเงินเข้ม

นาฬิกาทั้งสองรุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปผ่านช่องทางออนไลน์ Google Store และช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Best Buy, AT&T และ Verizon

Google และ LG มีแผนจะนำนาฬิกาทั้งสองรุ่นไปจำหน่ายในประเทศแคนาดา รัสเซีย ซาอุดีอาระเบีย แอฟริกาใต้ เกาหลีใต้ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสหราชอาณาจักรในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่