สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Meitu แบรนด์สมาร์ทโฟนจีนเปิดตัว T8 สมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่ที่มาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์ (AI) สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่โดยเฉพาะเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นและสาวๆ ที่นิยมการเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า

Meitu T8 มาพร้อมกับ Magical AI Beautification (MTbeauty 2.0) ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการเซลฟี่ด้วยวิธีตรวจสอบโทนสีผิวของบุคคลในภาพ ปรับปรุงใบหน้าของแต่ละคนในการถ่ายภาพเซลฟี่เป็นหมู่คณะ ปรับโทนสีขาวให้ฟันดูสว่างใสขึ้นและลบรอยคล้ำใต้ดวงตา ซึ่งฟีเจอร์ AI ใน Meitu T8 สามารถใช้งานได้ทั้งในขณะที่บันทึกวิดีโอแบบ real-time

Meitu T8 มีกล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 เทคโนโลยี Dual Pixel Sensor แบบเดียวกับที่ใช้งานบน Samsung Galaxy S7 รองรับการบันทึกภาพในที่แสงน้อย มีระบบกันสั่น Optical Image Stabilization (OIS) ระบบโฟกัสภาพ PDAF ส่วนประมวลผลกราฟิก 4th-gen dual graphics engine และฟีเจอร์ลดจุดรบกวนบนภาพ

Meitu T8 มีกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX338 รูรับแสง f/2.2 ระบบกันสั่น OIS แฟลชคู่สองโทนสีและโฟกัสอัตโนมัติ

Meitu T8 มีจอแสดงผล AMOLED ขนาดกว้าง 5.2 นิ้ว ความละเอียด FullHD, CPU MediaTek Helio X20, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128GB, รันแพลตฟอร์ม Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย MEIOS 3.5

Meitu T8 มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home ข้างล่างจอแสดงผล ระบบเสียง Hi-Fi รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, 4G, VoLTE, แบตเตอรี่ความจุ 3580mAh รองรับพอร์ต USB Type-C มีตัวเครื่องให้เลือกในแบบสีชมพู สีแดงอมส้ม สีฟ้า สีเทาและสีดำ

Meitu T8 จะถูกวางจำหน่ายในประเทศจีนโดยแบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ 

  • Standard Edition ราคา 3,299 หยวน (ประมาณ 16,790 บาท)
  • Phantom Black Special Edition (รุ่นสีดำ) ราคา 3,599 หยวน (ประมาณ 18,315 บาท)

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในประเทศอย่างเช่น Lynx, Suning, Jingdong ตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป

ที่มา : GizmoChina

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่