หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายสำหรับนาฬิกา Android Wear 2.0 สายลุยของ Casio อย่างรุ่น Pro Trek Smart WSD-F20 ซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนมกราคม ล่าสุดเคาะราคาผ่านเว็บไซต์ Amazon ไว้ที่ 499 เหรียญ (ประมาณ 17,185 บาท)

Casio Pro Trek Smart WSD-F20 มีดีไซน์คล้ายกับนาฬิการุ่นก่อนหน้า (WSD-F10) แต่มีการเพิ่มเซ็นเซอร์จับสัญญาณ GPS แบบใช้พลังงานต่ำเข้ามาซึ่งทำให้ใช้งานแอพแผนที่และระบบนำทางออฟไลน์ได้อย่างเต็มรูปแบบเหมาะสำหรับนักเดินทางไกลและผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการสำรวจพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีแอพ Location Memory ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานปรับแต่งตำแหน่งต่างๆ บนแผนที่ด้วยข้อความหรือเครื่องหมายเพื่อการเรียกดูในภายหลัง

Casio Pro Trek Smart WSD-F20 มีจอแสดงผล dual-layer ขนาดกว้าง 1.32 นิ้ว, RAM 512MB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 4GB, ทนน้ำทนฝุ่นมาตรฐานทางทหาร MIL-STD-810G (กันน้ำลึก 50 เมตร), แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องไม่เกิน 2 วันต่อรอบการชาร์จ (เมื่อเปิด GPS จะใช้งานต่อเนื่องได้ 6 ชั่วโมง), มีตัวเรือนให้เลือกในแบบสีดำและสีส้ม

เมื่อไม่นานมานี้ Casio ก็ได้เปิดตัวนาฬิกา smartwatch รุ่น limited edition อย่าง WSD-F20S ซึ่งจะผลิตขึ้นมาเพียง 500 เรือนเท่านั้น ตัวเรือนเป็นสีดำแซมสีฟ้าและใช้แซฟไฟร์ประดับ โดยกำหนดการวางจำหน่ายคือช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่