สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่วงเวลานี้ตลาดสมาร์ทโฟนกำลังแข่งขันในแง่ของราคาอย่างดุเดือด แทบทุกค่ายต่างงัดเอาสเปกที่เหมาะสมในราคาที่เข้าถึงได้มาแข่งกัน ล่าสุด Leagoo ก็ส่ง T5 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปกล้องหลังเลนส์คู่ของค่ายเข้าสู่ตลาดโดยชูจุดขายที่ราคาเปิดตัวเพียง $200 (ประมาณ 6,800 บาท) และยังจัดโปรโมชั่นลดราคาก่อนขายจริง (pre-sale) เริ่มต้นที่ $150 (ประมาณ 5,100 บาท) เท่านั้น

Leagoo T5 มีกรอบตัวเครื่องเป็นวัสดุโลหะ หนา 7.9 มิลลิเมตร, จอแสดงผลจาก Sharp ขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU MediaTek MT6750T octa-core 1.5GHz, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB, รัน Android 7.0 Nougat

Leagoo T5 มีกล้องหลังเลนส์คู่ ประกอบด้วยกล้องหลักที่ใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและกล้องรองที่ใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลสำหรับวัดความลึกของวัตถุในภาพ กล้องเลนส์คู่รองรับการถ่ายภาพบุคคล Portrait mode พร้อมฟังก์ชั่นเบลอพื้นหลัง

Leagoo T5 มีกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชสำหรับถ่ายเซลฟี่ มีสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home, แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ www.gearbest.com (ราคาโปรโมชั่นก่อนขายจะมีถึงวันที่ 10 กรกฎาคม ก่อนปรับเป็นราคาปกติ)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่