แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft ได้ประกาศอัพเดทปรับอินตอร์เฟสในแอพพลิเคชั่นอีเมล์ส่วนบุคคลของทาง Microsoft อย่าง Outlook ทั้งใน Android และ iOS โดยจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งกล่องอีเมลและแถบเครื่องมือนำทางไปยังฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในแอพพลิเคชั่นเพื่อสะดวกต่อผู้ใช้งาน

 

โดย Microsoft ได้มีการอัพเดทฟีเจอร์และอินเตอร์เฟสใหม่ใน Outlook ถึง 4 อย่าง ดังนี้

      1. กล่องอีเมลโฉมใหม่ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถให้เห็นข้อความได้มากขึ้นและจะมีการแบ่งข้อความแต่ละข้อความให้มีขนาดใหญ่พร้อมแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน จากนั้นเมื่อผู้ใช้งานกดเข้าไปยังแถบการสนทนา อีเมลที่ผู้ใช้ยังไม่ได้อ่านจะขึ้นมาเป็นอันดับแรกอีกด้วย

      2. ในการอัพเดทครั้งนี้ยังมีฟีเจอร์ให้ผู้ใช้งานตอบกลับอีเมล์แบบรวดเร็วด้วย Quickly reply แถมยังสามารถเห็นข้อความล่าสุดที่ผู้ใช้งานรายอื่นส่งเข้ามาด้วย

      3. ทางด้านปุ่มนำทางจะย้ายไปอยู่บนซ้ายของแอพพลิเคชั่นและเมื่อกดเข้าไปจะเป็นแถบแสดงผลจะเลื่อนออกมาจากทางฝั่งซ้าย เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกสลับเปลี่ยนแอคเคาท์หรือเปลี่ยนไปไปใช้งาน Office 365 หรือ Gmail แทนได้อีกด้วย

      4. ปุ่มค้นหาจะย้ายไปอยู่ตรงกลางด้านล่างของอินเตอร์เฟสเพื่อสะดวกต่อผู้ใช้งานในการค้นหา

โดยทาง Microsoft ได้มีการปล่อยอัพเดทลงบน iOS แล้ววันนี้แต่ยังสามารถใช้งานได้เพียงแอคเคาท์ของ Outlook และ Gmail เท่านั้น ส่วน Office 365 ยังต้องรออัพเดทอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ สำหรับสาวกหุ่นเขียว Android ทาง Microsoft ออกมายืนยันว่าพวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ Android ได้มี 3 ฟีเจอร์ให้เหมือนกับทางฝั่ง iOS ภายใน 2 เดือนหน้าอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่