แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SoundCloud บริษัทผู้ให้บริการฝากไฟล์เสียงสุดฮิตอาจจะหยุดให้บริการในอีก 50 วันข้างหน้า หลังจากผู้ก่อตั้งอย่าง Alexander Ljung ได้มีการปลดพนักงานออกและสถานะการเงินของบริษัทที่มีใช้ถึงช่วง Q4 หรืออีก 50 วันข้างหน้าของปีนี้เท่านั้น

โดยก่อนหน้าทาง SoundCloud มีการยืมเงินจาก Ares Capital ที่เป็นบริษัทด้านการเงินในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และมีการปลดพนักงานไปกว่า 40% เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อรักษารักษาเสถียรภาพทางการเงิน แต่หลังจากนั้นพนักงานรายอื่นๆ ก็ทยอยลาออกตามๆ กันไปเนื่องจากบริษัทเกิดความไม่มั่นคง ซึ่งคาดการณ์กันว่า Alexander Ljung อาจจะต้องประกาศจะปิดกิจการหลัง 50 วันต่อจากนี้

แต่ล่าสุดทาง CEO ของ SoundCloud อย่าง Alexander Ljung ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนผ่านทางบล็อกของ SoundCloud ว่าทาง SoundCloud จะไม่มีการปิดตัวในอีก 50 วัน, 80 วันหรือในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอนและเหตุการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Alexander Ljung ได้มีการปลดพนักงานออกเขาก็ได้ให้เหตุผลไว้ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ที่ผมทำไปเพื่อให้แน่ใจว่า SoundCloud จะคงอยู่และเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งอย่างเดิม" ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าไฟล์เพลงของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่