สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ข่าวนี้อาจจะเป็นข่าวดีของผู้ที่กำลังรอสมาร์ทโฟน Android สไตล์ฝาพับอย่าง Samsung Galaxy Folder 2 โดยทาง Samsung ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Galaxy Folder 2 ในประเทศจีนเร็วๆ นี้ และอาจตามมาด้วยประเทศอื่นทั้งในยุโรปและเอเซีย ซึ่งก่อนหน้าทาง Samsung ได้วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

จากที่ก่อนหน้าทาง Samsung Galaxy Folder สมาร์ทโฟนฝาพับตัวแรกของค่ายไปเมื่อปี 2013 เพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัว ไม่เน้นหน้าจอใหญ่ และก็ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยในประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ทาง Samsung ได้พัฒนา Galaxy Folder 2 ให้มีรูปร่างลักษณะดูดีขึ้นและเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ 

โดยสเปคของ Galaxy Folder 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ WVGA ขนาด 3.8 นิ้ว ส่วนด้านในตัวเครื่องจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 425 Quad-core ความเร็ว 1.4 GHz, RAM 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB แต่สามารถใส่ MicroSD ได้สูงสุดถึง 128GB, หน่วยประมาณผลด้านกราฟฟิคจะใช้เป็น Adreno 308 และแบตเตอรี่จะมีขนาด 1,950 mAh

สำหรับคนที่กำลังรอลุ้นให้ Samsung Galaxy Folder 2 มาวางขายในประเทศไทยก็ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะนำมาทำตลาดในบ้านเราหรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ทาง Samsung จะขยายตลาดออกไปทั่วโลกหลังจากเป็นที่ถูกอกถูกใจกับยอดขายในประเทศเกาหลีใต้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่