กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในวันนี้ทาง GoPro บริษัทผลิตกล้องสำหรับขาลุยได้ออกมาประกาศผลประกอบการใช้ช่วงไตรมาสที่ 2 แต่ปรากฎว่าผลกำไรยังไม่ดีเท่าดีควรเหมือนในช่วงปี 2014 และ 2015 แม้ว่าช่วงเดือนมีนาคม 2017 จะมีการปลดพนักงานกว่า 300 รายแล้วก็ตาม ทำให้คาดกันว่าทาง GoPro อาจจะวางขาย GoPro HERO6 และ GoPro Fusion ในช่วงปลาย 2017 เพื่อกระตุ้นผลกำไร

แน่นอนว่า GoPro HERO รุ่นต่อไปจะเป็น GoPro HERO6 ซึ่งทาง CEO ของบริษัทอย่าง Nick Woodman ได้ออกมาเกริ่นไว้ก่อนหน้าแล้วว่าจะมีการเน้นไปที่คุณภาพของสีให้ดียิ่งขึ้น ส่วนอีกรุ่นอย่าง GoPro Fusion ที่เปิดตัวได้อย่างน่าสนใจพร้อมแสดงจุดเด่นในการถ่ายวิดีโอได้ 360 องศาแบบ 30fps แถมยังมีฟีเจอร์อย่าง OverCapture ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าจะเอาเฟรมไหนมาเป็นภาพนิ่งและไฟล์ภาพจะเป็นแบบ FullHD อีกด้วย

สุดท้ายก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง GoPro เพราะทั้งหมดเป็นการคาดการณ์จากสือต่างประเทศเท่านั้น แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงเพราะ GoPro Fusion มีการเปิดตัวตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และก็ได้มีการลดราคา GoPro HERO5 ในช่วงที่ผ่านมาค่อยข้างเยอะ ซึ่งเราอาจจะได้เห็นกล้อง GoPro ทั้ง 2 รุ่นออกมาสู่ตลาดในช่วงปลายปี 2017 ก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่