สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปประจำครึ่งปีหลังอย่าง Samsung Galaxy Note 8 ไปเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด Samsung ได้เตรียมเปิดตัวเพิ่มขึ้นมาอีกรุ่น ซึ่งจะมาเป็นพี่ใหญ่สุดในตระกูล J อย่าง Samsung Galaxy J7+ ที่มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.7 + 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.4 ทั้งยังมีโหมด Live Focus เหมือนกับใน Galaxy Note 8 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพได้ 2 ภาพในเวลาเดียวกัน (ภาพมุมกว้างและภาพบุคคล) รวมไปถึงการที่ให้ผู้ใช้งานปรับภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ในภายหลัง ส่วนกล้องหน้าจะเน้นเรื่องการเซลฟี่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.9 โดยสามารถถ่ายละลายหลังได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง 

 

นอกจากนี้ Galaxy J7+ จะทำงานด้วยหน่วยประมวลผลแบบ Octa Core ความเร็ว 2.39 GHz, RAM 4 GB, หน่วยความจำภายใน (ROM) 32 GB และสามารถเพิ่มการ์ด MicroSD ได้สูงสุด 256 GB ประกอบกับการมีฟีเจอร์ที่หลากหลาย เช่น การใช้งาน 2 หน้าจอ (Multi window), มีผู้ช่วยอัจฉริยะ Bixby, Dual Messenger, Secure Folder, ระบบตรวจจับใบหน้า (Face Detection) และระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Security)

ทั้งนี้ Samsung Galaxy J7+ จะมาพร้อมกับตัวเครื่อง 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีทอง และสีชมพู โดยพร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ในวันที่ 1-17 กันยายน 2560 และเตรียมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน 2560 ในราคา 12,900 บาท สามารถสั่งจองได้ที่ http://www.samsung.com/th/microsite/2017/galaxyj/#prebooking 

หากท่านไหนที่จองเครื่องตั้งแต่เริ่มเปิดพรีออเดอร์เป็นต้นไป ทางซัมซุงก็มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ แถมหูฟัง Samsung U Flex มูลค่า 2,490 บาทไปเลยฟรีๆ แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น สำหรับลูกค้าที่จองสินค้าผ่าน Samsung Brand Shop จะได้รับ Soft Cover สี Clear มูลค่า 390 บาทไปด้วยเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่