หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Gear Fit 2 Pro เป็นนาฬิกาที่เรียกว่าทำออกมาเอาใจสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายเป็นพิเศษ ด้วยหน้าจอที่มีดีไซน์โค้งรับกับแขนขณะส่วมใส่และมีน้ำหนักเบา แถมกันน้ำได้ลึกถึง 5ATM หรือ 50 เมตร เรียกว่าคนที่ชอบว่ายน้ำไม่ควรพลาด นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ช่วยในการวัดการเคลื่อนไหวเตือนให้ผู้ใช้ขยับตลอดเวลา และยังสามารถเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธเพื่อควบคุมการเล่นเพลงผ่านนาฬิกาได้

Samsung Gear Fit 2 Pro มาพร้อมดีไซน์จอโค้งยาวไปกับแขน สามารถส่วมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายโดยที่ไม่เทอะทะ มาพร้อมกับสายไซส์ S ที่เป็นซิลิโคน มีตัวล็อคสายแบบหมุด จึงทำให้ไม่หลุดง่าย และสวมใส่สบาย น้ำหนักเบาเพียง 34 กรัม

Samsung Gear Fit 2 Pro มีหน้าจอแสดงผล Curved Super AMOLED ขนาด 1.5 นิ้ว ความละเอียด 216 x 432 พิกเซล แบบสัมผัส โดยที่ข้างขวาจะมีปุ่มควบคุมการทำงานอยู่ 2 ปุ่ม ด้านบนเป็นปุ่มย้อนกลับ และด้านล่างเป็นปุ่มโฮม

ส่วนด้านหลังจะมีเซ็นเซอร์วัดการเคลื่อนไหวต่างๆ พร้อมแม่เหล็กที่ใช้กับแท่นชาร์จแบตเตอรี่

คุณสมบัติของ Samsung Gear Fit 2 Pro

  • หน้าจอแสดงผล Curved Super AMOLED ขนาด 1.5 นิ้ว ความละเอียด 216 x 432 พิกเซล
  • ระบบปฎิบัติการ Tizen
  • รองรับการเชื่อมต่อ GPS, Glonass, Wi-Fi 802.11b/g/n 2.4 GHz, Bluetooth v4.2
  • RAM 0.5GB, ROM 4 GB
  • เซ็นเซอร์ Accelerometer, Barometer, Gyro Sensor, HR Sensor
  • กันน้ำลึก 50 เมตร
  • ขนาด 51.3 x 25 มิลลิเมตร น้ำหนัก 34 กรัม
  • แบตเตอรี่ 200 mAh

Samsung Gear Fit 2 Pro สามารถทำงานด้วยตัวของนาฬิกาเอง หรือจะควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น Samsung Gear โดยเริ่มแรกต้องเชื่อมต่อ Gear Fit 2 Pro เข้ากับสมาร์ทโฟนโดยการจับคู่ที่มีรหัสตรงกัน แล้วเลือก "ตกลง" เพื่อเชื่อมต่อ ทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ จากนั้นจะมีหน้าให้ตั้งค่าแจ้งเตือนของแอพพลิเคชั่นบนนาฬิกา เลือกตามที่เราต้องการ เท่านี้ก็สามารถใช้งาน Gear Fit 2 Pro คู่กับสมาร์ทโฟนได้แล้ว

 

 

  

โดยบนแอพพลิเคชั่น Samsung Gear สามารถใช้เพื่อตั้งค่านาฬิกา หรือกำหนดการใช้งานต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน เช่น การติดตั้งแอพพลิเคชั่น กำหนดรูปแบบหน้าปัดนาฬิกา รวมไปถึงค่าต่างๆ ของการออกกำลังกายได้

 

 

หน้าจอหลัก

หน้าจอหลักของ Samsung Gear Fit 2 Pro จะแสดงไอคอนวงกลมสีสันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่า เครื่องเล่นเพลง นับก้าว การออกกำลังกาย การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และอื่นๆ โดยที่ผู้ใช้สามารถกดเข้าไปตั้งค่าได้จากหน้านี้ทันที

 

GPS

Samsung Gear Fit 2 Pro มี GPS ในตัว ทำให้สามารถติดตามเส้นทางการวิ่ง หรือออกกำลังกายกลางแจ้งได้

  

บันทึกทุกการเคลื่อนไหว

นาฬิกาจะบันทึกกิจกรรมที่เราทำระหว่างวันไว้ โดยที่มีการกำหนดเป้าหมายเพื่อให้บรรลุ หรือดูสรุปการเดิน การออกกำลังกายในแต่ละวันได้

 
 

กำนน้ำลึก 5ATM หรือ 50 เมตร

มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำลึก 5ATM หรือ 50 เมตร สามารถใส่อาบน้ำ หรือออกกำลังกายประเภทว่ายน้ำได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่า Gear Fit 2 Pro จะน๊อค หรือใช้งานไม่ได้ ทั้งยังทำงานร่วมกับแอพพลิคชั่น Speedo ช่วยในการกำหนดเป้าหมาย จับเวลา และคำนวนระยะทางในการว่ายน้ำของเราได้

 
 

แจ้งเตือน

นอกจากนี้ยังตั้งค่าการแจ้งเตือนให้แสดงผ่าน Gear Fit 2 Pro ได้โดยที่ไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา สามารถกดดูได้จากบนนาฬิกาทันที ไม่ว่าจะเป็นสายโทรเข้า ข้อความ หรือการแจ้งเตือนบน Facebook, LINE เป็นต้น

ฟังเพลงผ่านหูฟังบลูทูธ

Samsung Gear Fit 2 Pro สามารถเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธ เพื่อเล่นเพลง หรือควบคุมการเล่นเพลงผ่านนาฬิกาได้ทันที ทำให้เป็นส่วนช่วยเติมเต็มในการออกกำลังกายให้มีความสุขมากขึ้นด้วยการฟังเพลงไปด้วย

สำหรับ Samsung Gear Fit 2 Pro จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีแดง จำหน่ายในราคา 6,500 บาท

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่