กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP Sprocket เครื่องปริ้นรูปแบบพกพา สะดวกใช้งานเนื่องจากมีขนาดเล็กเท่าแบตเตอรี่สำรองเท่านั้น แถมยังใช้งานง่าย เชื่อมต่อผ่านบลูทูธก็ได้รูปเก๋ๆ ขนาด 3×2 นิ้ว ไม่จำเจด้วยฟิตเตอร์ หรือกรอบที่มีให้เลือกตกแต่งได้ก่อนปริ้นอีกด้วย

HP Sprocket มีรูปร่างสี่เหลี่ยมผืนผ้าโค้งมนขนาดเท่าฝ่ามือ มีน้ำหนักเบา โดยตัวเครื่องด้านหลังจะมีช่องเสียบ Micro USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ พร้อมกับไฟแจ้งเตือน ถัดไปทางซ้ายเล็กน้อยจะเป็นรูสำหรับรีเซ็ตเครื่อง

โดยที่ด้านซ้ายของเครื่องจะเป็นปุ่มเปิด-ปิด

ฝั่งตรงข้ามกับด้านหลังเครื่อง เป็นช่องสำหรับรูปที่ปริ้นออกมา

ส่วนการใส่กระดาษเผื่อปริ้นรูปก็เพียงหันด้านที่เป็นช่องสำหรับปริ้นกระดาษเข้าหาตัวเรา จากนั้นสไลด์ที่ฝาด้านบนขึ้นไปและแกะออก ด้านในจะเป็นช่องสำหรับใส่กระดาษปริ้น

การใช้งานเครื่อง HP Sprocket ก่อนอื่นต้องโหลดแอพพลิเคชั่น HP Sprocket ที่สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS

เมื่อติดตั้งแอพพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้วก็ทำการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับเครื่องปริ้นด้วยบลูทูธ โดยในแอพฯ จะเชื่อมต่อกับอัลบั้ม รวมไปถึงโซเชียลต่างๆ ทั้ง Instagram, Facebook, Google เพื่อนำรูปออกมาปริ้นได้ ทั้งยังสามารถถ่ายรูปผ่านแอพฯ แล้วปริ้นออกมาได้ทันที

 

เมื่อได้รูปที่ต้องการจะปริ้นแล้ว สามารถแก้ไข ปรับแต่งรูปได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดวาง ใส่กรอบ ปรับฟิตเตอร์ จากนั้นก็สั่งปริ้นได้ทันที

 

 

ในส่วนของเครื่องปริ้น การใช้งานครั้งแรกจะมีกระดาษมาให้ในกล่อง 10 แผ่น พร้อมกับใบสีฟ้าใช้อ่านโค้ด โดยที่ครั้งแรกต้องใส่กระดาษสีฟ้าคว่ำหน้าลง จากนั้นใส่กระดาษปริ้นรูปโดยเอาด้านที่มีโลโก้ลงและหันด้านที่เป็นกระดาษสีขาวขึ้น แล้วสั่งปริ้นได้เลย

HP Sprocket รูปที่ปริ้นออกมาจะออกโทนอุ่น ใครที่ชอบสีภาพโทนซีเปียน่าจะชอบ ซึ่งหลังจากลองใช้งานในครั้งแรก หากใครเจอว่าสีเพี้ยนลองใช้วิธีรีเซ็ตที่ปุ่มด้านหลังเครื่องโดยการกดค้าง และปริ้นใบสีฟ้าอีกครั้ง รูปที่นำมาปริ้นจะมีสีสันชัดเจนขึ้น

หลายคนคงสงสัยว่าเครื่อง HP Sprocket ต้องใส่หมึกตรงไหน ไม่ต้องหาคำตอบเพราะหมึกจะอยู่บนกระดาษปริ้นรูป ซึ่งเป็นกระดาษที่เรียกว่า Zero Ink Technology บนกระดาษจะมีผลึกแม่สีทั้ง 3 สี ได้แก่ สีเหลือง, แดง และน้ำเงิน เคลือบทับด้วยฟิล์ม ทำงานร่วมกับเครื่องปริ้นเพื่อได้ภาพที่เราปริ้นออกมา

HP Sprocket เครื่องปริ้นพกพา มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, ขาว และแดง ในราคา 5,380 บาท (รวมกระดาษ 10 แผ่น) และสามารถซื้อกระดาษแยกได้ในราคาแพ็คละ 385 บาท (20 แผ่น) และ 850 บาท (50 แผ่น) ซึ่งช่วงนี้ทาง HP ก็มีเซอร์ไพร์สส่งท้ายปี เมื่อซื้อ HP Sprocket รับทันที Limited Edition Gift Box พร้อมกระดาษ จำนวน 50 แผ่น เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ HP Online Store, Lazada, Banana Store, IT City, LOFT, .Life และ iStudio by Com7 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook HP Thailand หรือโทร 02 106 8280”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่