หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รุ่นนี้มีขายที่

ดูสินค้าทั้งหมดของดอทไลฟ์
Powered by store.siamphone.com

ZUS Smart Vehicle Health Monitor เป็นอุปกรณ์ตรวจเช็คความผิดปกติของรถยนต์ รายงานผลผ่านแอพพลิเคชั่น โดยจะเป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กสีดำ ใช้เสียบเข้ากับช่อง OBD-II ที่อยู่ใต้พวงมาลัย หรือบางคันอาจจะอยู่ใต้ช่องเก็บของฝั่งคนนั่ง โดยที่การใช้งานต้องดาวน์โหลดแอพฯ ZUS บน Google Play หรือ App Store

เมื่อติดตั้ง ZUS Smart Vehicle Health Monitor ในรถยนต์เรียบร้อยแล้ว ก็เปิดแอพฯ ZUS และเลือกเชื่อมต่อ จากนั้นแอพฯ จะแสดงข้อมมูลต่างๆ โดยมีหน้า Pro Dashboard จะแสดงข้อมูลแบบเรียลไทม์ในขณะที่คุณกำลังขับขี่ว่าใช้ความเร็วเท่าไหร่ แล้วรองเครื่องยนต์วิ่งไปที่เท่าไหร่

นอกาจากนี้ ยังมีการแสดงผล Safety Center เป็นหน้าที่ของอัลกอลิทึมที่ช่วยในการวิเคราะห์ปัญหา โดยจะทำการค้นหาการทำงานของระบบภายในรถยนต์ หากมีความผิดปกติเกิดขึ้นจะมีการส่งข้อมูลแจ้งเตือนมายังแอพฯ

 

ทั้งนี้ สำหรับการใช้งานที่สมบูรณ์แบบอาจจะต้องติดตั้งอุปกรณ์ประเภทอื่นๆ เพื่อให้การทำงานเต็มประสิทธิที่ภาพ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dotlife.store/catalogsearch/result/?q=zus 

ZUS Smart Vehicle Health Monitor อุปกรณ์ตรวจเช็คความผิดปกติของรถยนต์ด้วยตัวเอง วางจำหน่ายในราคา 2,190 หาซื้อได้ที่ https://www.dotlife.store/nonda-zus-car-health-monitor.html 

สั่งซื้อสินค้า
ZUS Smart Vehicle Health Monitor
ราคา 2,190 บาท
ดูสินค้าเพิ่มเติม Powered by store.siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่