หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 6 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin Vivoactive 3 สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สปอร์ตทันสมัยที่เอาใจคนรักสุขภาพด้วยการรองรับทุกกิจกรรมการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็น วิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน และว่ายน้ำ ที่ตัวนาฬิกาสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร รวมไปถึงการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบทั้งในร่ม และกลางแจ้ง ทั้งกันนี้ยังมีระบบการวัดอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ใช้ในการใช้งานในทุกกิจกรรม และยัสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเพื่อความสะดวกสบายในการตั้งค่าต่างๆ ของตัวนาฬิกา รวมไปถึงการรับสาย และการแจ้งเตือนต่างๆ จากสมาร์ทโฟนที่จะไปแสดงผลบนหน้าปัดนาฬิกาที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมการใช้งานยาวนานได้ถึง 7 วัน

 

Garmin Vivoactive 3 มีดีไซน์หน้าปัดกลมขนาด 43.4 x 43.4 x 11.7 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเครื่องไม่รวมสายรัดอยู่ที่ 28 กรัม โดยถ้ารวมสายรัดจะมีน้ำหนัก 43 กรัม

 

ตัวเลนส์หน้าปัด Garmin Vivoactive 3 มาพร้อมจอสีแบบระบบสัมผัส จอกว้าง 1.5 นิ้ว ความละเอียด 240 x 240 ละเอียดครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 3 ขอบหน้าปัดโดยรอบเป็นสแตนเลสสีเงิน

 

ด้านขวาตัวเครื่อง Garmin Vivoactive 3 มีปุ่มกด 1 ปุ่ม ทำหน้าที่เหมือนปุ่มโฮม และ เริ่ม / หยุด ในการออกกำลังกาย ด้านซ้ายของตัวเรือนจะไม่มีปุ่มกดสำหรับการใช้งานแต่จะเป็นแถบ Side Swipe ที่สามารถใช้นิ้วสัมผัสเลื่อนขึ้นเลื่อนลงสำหรับดูเมนูได้

 

ด้านหลังตัวเครื่องตรงกลางจะมีระบบเซนเซอร์วัดชีพจรอัตราการเต้นของหัวใจอยู่ 3 ดวง ด้านบนของเซนเซอร์ จะเป็นช่องสำหรับเสียบสายชาร์จ

 

สายของตัวเครื่องทั้งสองด้านทำจากซิลิโคนมีสีดำ สามารถถอดเข้า - ออกได้โดยการเลื่อนตัวล็อคที่สายของนาฬิกา ก็จะสามารถถอดเข้าออกได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

ตัวสายชาร์จสามารถเสียบเข้าช่องของตัวตัวนาฬิกาได้ทั้งสองด้านอย่างสะดวกรวดเร็ว

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวนาฬิกา Garmin Vivoactive 3 พร้อมสายซิลิโคนสีดำ
  • สายหนังสีดำ (สายสำรอง)
  • สายชาร์จ
  • คู่มือการใช้งาน

 

รูปแบบการแสดงผล

หน้าจอหลักแสดงผลของตัว Garmin Vivoactive 3 จะมีเข็มบอกนาที และชั่วโมง โดยพื้นหลังเข็มบอกเวลาจะมีตัวแสดงนับวินาที จำนวนขึ้นขั้นบันได และจำนวนก้าวเดิน

 

ตัวหน้าหน้าจอหลักสามารถเลื่อนขึ้นเลื่อนลงเพื่อดูค่าสถานะของร่างกายในแต่ละวันว่าได้มีการออกกำลังกายอะไรบ้างเช่น จำนวนก้าวเดิน การก้าวขึ้นบันได อัตราการเต้นของหัวใจ และการแจ้งเตือนบนสมาร์ทโฟน

 

ตัวนาฬิกาสามารถเข้าสู่เมนูได้โดยแตะที่หน้าปัดหน้าฬิกาค้างไว้ก็จะเข้าสู่เมนูทันที การเลื่อนดูเมนูหรือข้อมูลต่างๆ สามารถทำได้โดยการใช้นิ้วเลื่อนขึ้นลงบนหน้าปัด หรือใช้นิ้วเลื่อนตรงข้างซ้ายของตัวเรือนนาฬิกา

 

 

ในกรณีที่ต้องการเข้าเมนูลัดอย่างรวดเร็วสามารถทำได้โดยการกดปุ่มด้านขวามือของตัวเครื่องค้างไว้ก็จะสามารถเข้าได้อย่างรวดเร็ว และสามารถปรับเปลี่ยนเมนูที่ใช้งานเป็นประจำของผู้ใช้งานได้โดยต้องเข้าไปที่การตั้งค่าในตัวนาฬิกา

 

เมื่อเข้าสู่เมนูจะมีหัวข้อต่างๆ ที่ให้ผู้ใช้งานเลือกใช้งาน แก้ไข และตั้งค่าในส่วนต่างๆ รวมถึงประวัติการออกกำลังกาย และสถิติ 

รูปแบบการออกกำลังกาย

Garmin Vivoactive 3 มีรูปแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่หลากหลาย ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้สามารถเลือกการออกกำลังกายตามรูปแบบที่ผู้ใช้งานถนัดไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกลางแจ้ง เช่น วิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟ หรือจะเป็นการออกกำลังกายในร่มอย่าง วิ่งบนสายพาน คาร์ดิโอ โยคะ ว่ายน้ำ ก็สามารถมีให้ผู้ใช้งานเลือกโปรแกรมได้ตามความต้องการ ทั้งยังสามารถระบุได้ทั้ง ท่าออกกำลังกาย, จำนวนครั้ง, จำนวนเซ็ต และเวลาพัก

 

Garmin Vivoactive 3 มาพร้อมระบบกันน้ำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องคอยกังวลว่าน้ำจะเข้าตัวนาฬิกา สามารถใส่ว่ายน้ำได้ หรือวิ่งลุยฝนได้อย่างสบายใจ โดยระบบกันน้ำนี้สามารถกันน้ำลึกถึง 50 เมตร

 

การปรับแต่งหน้าปัด Garmin Vivoactive 3

ตัว Garmin Vivoactive 3 สามารถปรับแต่งหน้าปัดได้โดยเข้าไปที่การตั้งค่า > หน้าปัดนาฬิกา โดยผู้ใช้สามารถเลือกว่าจะใชหน้าปัดตามที่มีอยู่ในนาฬิกา หรือจะปรับแต่งเองได้เช่นกัน

 

สเปค Garmin Vivoactive 3

  • หน้าปัดกลมขนาด 43.4 x 43.4 x 11.7 มิลลิเมตร น้ำหนัก 43 กรัม
  • พร้อมจอสีแบบระบบสัมผัส จอกว้าง 1.5 นิ้ว ความละเอียด 240 x 240 ละเอียด
    ครอบทับด้วยกระจกGorilla Glass 3
  • ระบบกันน้ำลึกถึง 50 เมตร
  • ใช้งานต่อเนื่องในโหมด Smartwatch สูงสุด 7 วัน
  • ใช้งานต่อเนื่องในโหมด GPS สูงสุด 19 ชั่วโมง
  • รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth


วิธีการเชื่อมต่อ

การจะเชื่อมต่อตัวนาฬิกาเข้ากับสมาร์ทโฟนสามารถทำได้โดยการที่ผู้ใช้ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น GarminConect ที่จะช่วยในการจับตัวเครื่องนาฬิกาของผู้ใช้เข้ากับสมาร์ทโฟน โดยจำเป็นที่จะต้องดาวน์โหลดไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถจับคู่นาฬกาได้

 

โดยการเชื่อมต่อผู้ใช้งานจะต้องสมัครแอคเคาท์ก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ และทำตามขั้นตอนต่างๆ ของตัวแอปพลิเคชัน หลังจากนั้นจะต้องลงชื่อเข้าใช้งานที่ได้สมัครไว้

 

หลังจากได้ลงชื่อเข้าใช้งานเสร็จเรียบร้อยตัวแอปพลิเคชั่นจะให้เราเลือกรุ่นสมาร์ทวอทช์ที่เรามีเพื่อเชื่อมต่อ โดยผู้ใช้จะต้องเปิด Bluetooth เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับตัวนาฬิกา

 

  

ในระหว่างการเชื่อมต่อบนสมาร์โฟนจะต้องใส่รหัสก่อนที่จะทำการเชื่อมต่อ โดยรหัสจะไปแสดงอยู่บนตัวนาฬิกาที่ได้เลือกไว้ 

หลังจากได้ทำการใส่รหัสทำการเชื่อมต่อเรียบร้อมร้อยทางตัวแอปพลิเคชั่นจะทำการสอบถามข้อมูลของตัวผู้ใช้งานเพื่อกำหนดข้อมูล และความสะดวกในการใช้การ หลังจากให้ข้อมูลเสร็จแล้ว ทางตัวแอปพลิเคชั่นจะแนะนำข้อมูลการใช้งานต่างๆ หลังจากนั้นก็จะเข้าใช้งานได้ทันที

  

 

 

หลังจากเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเสร็จเรียบร้อยแล้วแอปพลิเคชันจะแนะนำการใช้งานพื้นฐานในส่วนต่างๆ ของตัวหน้าฬิกา

 

 

 

GarminConect

ตัวแอปพลิเคชั่น GarminConect นอกจากจะทำหน้าที่ในการจะคู่นาฬิกาแล้วยังเป็นตัวบอกแสดงถึงสถานะต่างๆ สถิตการออกกำลังกาย การขยับตัวของผู้ใช้งานเช่นเดียวกับนาฬิกาเช่น อัตราการเต้นของหัวใจ จำนวนก้าวเดิน แคลอรี่ การแข่งขัน ปฏิทินการออกกำลังกาย ข่าวกิจกรรม และการตั้งค่าต่างๆ ของตัวเครื่องรวมไปถึงการเลือกรูปแบบการออกกำลังกาย ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยสามารถทำได้ในสมาร์ทโฟนแทนตัวนาฬิกาได้เลย

 

   

  

 

ทั้งนี้ Garmin Vivoactive 3 ยังสามารถรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนมายังตัวนาฬิกาได้อีกด้วยเช่น สายเรียกเข้า ข้อความ และไลน์ เป็นต้น

 

GarminConect

แอปพลิเคชั่น GarminConect นอกจากจะทำหน้าที่ในการจะคู่นาฬิกาแล้วยังเป็นตัวบอกแสดงถึงสถานะต่างๆ สถิตการออกกำลังกาย การขยับตัวของผู้ใช้งานเช่นเดียวกับนาฬิกาเช่น อัตราการเต้นของหัวใจ จำนวนก้าวเดิน แคลอรี่ การแข่งขัน ปฏิทินการออกกำลังกาย ข่าวกิจกรรม และการตั้งค่าต่างๆ ของตัวเครื่องรวมไปถึงการเลือกรูปแบบการออกกำลังกาย ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยสามารถทำได้ในสมาร์ทโฟนแทนตัวนาฬิกาได้เลย

 

Garmin Vivoactive 3 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Black & Stainless), สีขาว (White & Stainless) วางจำหน่ายราคา 10,500 บาท และสีดำ/เทา (Black & Gunmetal) ราคา11,500 บาท มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ แถมฟรีสายหนังแท้ 1 เส้นเมื่อซื้อ Garmin Vivoactive 3 (มีจำนวนจำกัด) สนใจข้อมูลเพิ่มดูรายละเอียดได้ที่ www.garminbygis.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่