แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาลำโพงเสียงคุณภาพดี ที่สามารถให้เสียงได้รอบทิศทาง Ultimate Ears Wonderboom จะสามารถตอบโจทย์กับเสียงที่หลายๆ คนตามหาได้อย่างแน่นอน ด้วยเสียงที่ดังกระหึ่ม และเบสที่อัดแน่นกระจายเสียงได้ 360 องศา ทั้งยังมีเทคโนโลยี IP67 ที่สามารถกันได้ทั้งน้ำทั้งฝุ่น รองรับต่อการตกกระแทก แข็งแรง ทนทาน เหมาะกับทุกการใช้งานทุกกิจกรรม โดยสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 10 ชั่วโมง ในการชาร์จไม่ถึง 3 ชั่วโมง สามารถเชื่อมต่อลำโพงได้ 2 ตัว ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่อเพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถฟังเพลงเดียวกันได้ด้วยระยะการเชื่อมต่อไกลถึง 33 เมตร ที่จะทำให้ทุกที่ทุกเวลามีแต่เสียงเพลง

 

ดีไซน์ลำโพง Ultimate Ears Wonderboom

มีรูปทรงคล้ายกระบอก หรือแก้วกาแฟใบใหญ่ แต่มีความสูงไม่มากนัก ดีไซน์รูปทรงทันสมัย พร้อมปุ่มสั่งงานที่ถูกจัดวางได้อย่างลงตัวโดยมีขนาดรอบตัวเครื่องอยู่ที่ 102 X 93.5 มิลลิเมตร
น้ำหนัก 425 กรัม

 

ฝาด้านบนของลำโพงจะมีปุ่มสั่งงานอยู่ 3 ปุ่ม ปุ่มบนสุดจะเป็นปุ่มแสดงการเชื่อมต่อ Bluetooth ตรงกลางที่มีโลโก้ ULTIMATE EARS สามารถกดได้โดยจะเป็นปุ่มคำสั่ง เล่น / หยุด / ข้ามเพลง (กดสองที) และตรงขอบด้านข้างของฝาด้านบนจะมีเชือกเป็นห่วงใช้แขวน หรือห้อยได้

 

ขอบฝาด้านล่างจะมีช่องเชื่อมต่อ USB Port สำหรับชาร์จ โดยจะมีฝาพลาสติกปิดเอาไว้

 

ส่วนกลางของตัวลำโพง รอบด้านถูกปกคลุมด้วยวัสดุคล้ายผ้ามีลวดลายโดยมีด้านนึงจะมีสัญลักษณ์ บวก / ลบ สำหรับเพิ่ม และลดเสียง

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวลำโพง Ultimate Ears Wonderboom
  • สายเชื่อมต่อแบบ Micro USB 2.0
  • คู่มือการใช้งาน

 

การเชื่อมต่อ

ในการเชื่อมต่อการใช้งาน Ultimate Ears Wonderboom สามารถทำได้ง่ายๆ เลย โดยอย่างแรกจะต้องทำการเปิด Bluetooth บนตัวเครื่องสมาร์ทโฟน และเปิดการใช้งานลำโพงซะก่อน หลังจากนั้นกดค้างที่ปุ่มที่มีไฟกลมๆ ด้านบนของโลโก้ Ultimate Ears (ในตอนแรกจะไม่มีไฟแสดงการเชื่อมต่อ) กดค้างไว้จนตัวลำโพงส่งเสียง และบนสมาร์โฟนจะขึ้นชื่อ Wonderboom ก็สามารถกดทำการเชื่อมต่อได้ทันที เป็นอันว่าเสดการเชื่อมต่อ โดยระยะห่างในการใช้งานสามารถไกลได้ถึง 33 เมตร เลยทีเดียว

 

Ultimate Ears Wonderboom ไม่หวั่นในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะใช้งานบนบก หรือในน้ำ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี IP67 ที่สามารถกันฝุ่น และกันน้ำได้นานถึง 30 นาที ลึกได้ถึง 1 เมตร แต่จะต้องปิดช่องชาร์จไฟให้เรียบร้อยก่อนลงน้ำ โดยในขณะที่ตัวลำโพงอยู่ในน้ำ ตัวลำโพงจะลอยขึ้นไม่จม

 

ตัวลำโพงมีความแข็งแรงทนทานไม่ว่าจะพกพาไปไหนก็ไม่ต้องคอยกังวลว่าตัวลำโพงจะเกิดความเสียหาย เพราะผลิตด้วยวัสดุที่สามารถรองรับการตกกระแทกได้เป็นอย่างดี

 

สเปคข้อมูลต่างๆ Ultimate Ears Wonderboom

  • ขนาดรอบตัวเครื่อง : 102 X 93.5 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 425 กรัม
  • ลำโพง : 2 ตัว
  • ระดับเสียงสูงสุด : 86 dBC
  • ช่วงความถี่ : 80 Hz - 20 กิโลเฮิร์ทซ์
  • รอบรับการใช้งานสูงสุด : 10 ชั่วโมง
  • ระยะเวลาในการชาร์จ : 2.8 ชั่วโมงง

Ultimate Ears Wonderboom มีให้เลือกหลายหลายสีสัน ทั้งแบบ Notmal Wonderboom และ Wonderboom Freestyle วางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.logitech.com/th-th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่