ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ประกาศยืนยันผ่านโซเชียลมีเดียจีน Weibo ว่าแท็บเล็ต MediaPad M5 series จะได้รับการอัปเกรดเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผ่านอัปเดต GPU Turbo เทคโนโลยีการปรับปรุงประสิทธิภาพของชิปประมวลผลกราฟิกใหม่ล่าสุดจาก Huawei โดยอัปเดตนี้จะถูกปล่อยให้กับผู้ใช้งานตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปและจะทำให้ MediaPad M5 series เป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของ Huawei ที่ได้ใช้งาน GPU Turbo

MediaPad M5 series เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้โดยมีให้เลือก 3 โมเดลด้วยกัน ได้แก่ รุ่นหน้าจอ 8.4 นิ้ว รุ่นหน้าจอ 10.8 นิ้ว และรุ่น M5 Pro ที่รองรับปากกา M-Pen Stylus โดยทั้ง 3 โมเดลขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตรุ่นท็อป Kirin 960, RAM 4GB มีพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องให้เลือกทั้งในแบบ 32GB / 64GB / 128GB

การอัปเดต GPU Turbo จะช่วยให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและดียิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยขณะนี้อัปเดต GPU Turbo กำลังถูกทยอยส่งมอบให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้และมีแนวโน้มว่าจะถูกนำไปใช้เป็นฟีเจอร์หนึ่งบนสมาร์ทโฟนเกมมิ่งของค่าย Huawei ในอนาคต สำหรับ GPU Turbo เป็นเทคโนโลยีที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกได้ถึง 60% ผ่านทางซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ยังสามารถลดการใช้พลังงานได้ถึง 30%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่