สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นธรรมเนียนกันทุกเดือนที่ทีมงานสยามโฟนจะมาอัปเดตการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในประเทศไทยให้ทราบกัน เพื่อว่าจะได้ไม่ตกเทรนด์รุ่นใหม่ สามารถอ่านเรื่องราวการเผยโฉมทุกรุ่นของเดือนกันยายนได้ที่ : Siamphone อัปเดตให้แล้ว! สรุปสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่วางจำหน่ายประจำเดือนกันยายน เดือนตุลาคมจะเป็นอย่างไรมา ติดตามกันได้เลย

วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับสามพี่น้อง iPhone XRiPhone XS และ iPhone XS Max ซึ่ง ณ ช่วงเวลานี้ ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ มีโปรโมชั่นจัดเต็มจัดหนักเพียบ แต่ถ้าไม่รีบแนะนำว่าให้รอช่วงสิ้นปี อาจได้โปรแรงกว่านี้ แต่ถ้าใครรอไม่ไหว รีบตรงดิ่งไปจับจองกันได้เลย อ่านข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจซื้อสักหน่อย..

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับสมาร์ทโฟน Honor 8X สเปกจัดหนักจัดเต็ม ราคาคุ้มค่า มาพร้อมจุดเด่นหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ มีดีไซน์บอดี้โลหะแบบไร้รอยต่อครอบทับกระจก เคลือบสารนาโนเพิ่มความมันวาว สะท้อนแสงมากขึ้น โดยด้านหลังตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และมีระบบปลดล็อคใบหน้า ชิปเซ็ตประมวลผล Kirin 710 พื้นที่เก็บข้อมูล 64GB/128GB กับซอฟต์แวร์ GPU Turbo เล่นเกมไหลลื่นมากขึ้น ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงเปิดจองถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน อ่านโปรจองได้ที่ 

Honor 8X แบ่งเป็นสองราคาวางจำหน่ายตามโมเดล ดังนี้ รุ่น 64GB : 7,990 บาท ส่วนรุ่น 128GB มีราคา 8,990 บาท

ต่อกันด้วยแบรดน์ Huawei กับสมาร์ทโฟนที่ทลายข้อขีดจำกัดด้านราคา นั่นคือรุ่น Y9 2019 ที่โดดเด่นด้วยกล้อง 4 เลนส์ (กล้องหน้ากล้องหลังคู่) พร้อมหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Kirin 710, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB และแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4000mAh ทั้งยังมีดีไซน์สวยกับเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ เปิดราคาให้จับจอง 6,990 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีรุ่นท็อป Huawei Mate 20 Series ซึ่งวางจำหน่ายในไทย 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ Huawei Mate 20 ราคา 24,990 บาท Huawei Mate 20 X ราคา 28,990 บาท และ Huawei Mate 20 Pro ราคา 31,990 บาท พิเศษ! สั่งจองในช่วงเวลาที่กำหนด วันสุดท้ายคือ 4 พฤศจิกายนนี้ รับไปเลยของสมนาคุณ Huawei Band 3 Pro กับ Huawei Active Noise Canceling Earphones 3 มูลค่ารวม 4,980 บาท 

ส่วนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Nokia 5.1 มีดีไซน์ด้านหน้าด้านหลังครอบทับกระจก ช่วยเพิ่มความสวยงาม พรีเมียมยิ่งขึ้น เหนือหน้าจอมีรอยบากซึ่งจะมีกล้องหน้า, ช่องลำโพงสนทนา และเซ็นเซอร์ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การเล่นเกมกับชมคอนเทนต์วิดีโอ ด้านหลังตัวเครื่องมีระบบสแกนลายนิ้วมือ รองรับการใส่ MicroSD Card สูงสุด 400GB ส่วนพอร์จตเชื่อมต่อเป็น USB Type-C ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม Android ONE เวอร์ชั่น Oreo การันตีอัปเดตแอนดรอยด์และแพทช์ความปลอดภัยจาก Google โดยกล้องหลังจะเป็นแบบ Dual ทั้งสามรุ่น ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI เพื่อประมวลผลให้ภาพถ่ายเป็นธรรมชาติ วางจำหน่ายราคา 7,490 บาท

 

Samsung Galaxy A7 (2018) ดีไซน์ครอบทับกระจกขอบโค้ง 2.5D มาพร้อมระบบเสียง Dolby ATMOS เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิง พร้อมระบบสแกนใบหน้า และสแกนลายนิ้วมือในการยืนยันตัวตน สามารถใช้งานสองซิมการ์ดกับหน่วยความจำภายนอก หรือ MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 512GB แบบไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง วางจำหน่ายราคา 10,990 บาท อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

 

Vivo V11i Fairy Pink เป็นเฉดสีใหม่ที่วีโว่ประเทศไทยเพิ่งนำเข้ามาวางจำหน่าย มีเฉดสีชมพูสุดหวานแหวว เหมาะสำหรับสาวๆ อย่างมาก ด้านราคาก็เท่าเดิมเพียง 9,999 บาท อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

Wiko View 2 Plus ชูจุดเด่นดีไซน์สวย หน้าจออัตราส่วน 19:9 มาพร้อมรองรองรับการใช้งานสองซิมการ์ด เครือข่ายไร้สายความเร็วสูง 4G LTE กล้องหลังความละเอียด 12MP+5MP มีซอฟต์แวร์ AI กับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ โหมดหน้าสวยหล่อ โหมด Live AR Filters และโหมด HDR ทั้งยังมีฟังก์ชั่นปลดล็อคด้วยใบหน้ากับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น Oreo ที่ทางแบรนด์ทำงานร่วมกับกูเกิลเฉพาะ เพื่อการอัปเดตและการทำงานไหลลื่น มีราคาวางจำหน่าย 4,990 บาท

เป็นอย่างไรกับสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายในเดือนนี้ ต้องบอกว่ามีตั้งแต่รุ่นกลางไปจนถึงรุ่นท็อปเลย โดยทุกรุ่นล้วนแต่มีกระแสตอบรับที่ดี หากใครสนใจรุ่นใดสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่