แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รีวิว Noribell แว่น VR ลุยโลกเสมือนจริง ท้าทายได้ทุก "จินตนาการ"

จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้ "ท้าทาย" มิติใหม่ แต่ตัวของคุณบ้านเฉยๆ ไม่ต้องออกไปลุยให้เหนื่อย เพียงแค่มีอุปกรณ์ ที่จะพาคุณไปท่องในโลก แห่งจินตนาการ กับไอเท็มที่จะพาคุณ ไปตะลุย ท้าทายโลกใบใหม่ ด้วยอุปกรณ์เสริมสุดเจ๋ง กับแว่น VR จากค่าย Noribell ที่จะทำให้โลก ในจินตนาการของคุณ สดใสและเร้าใจ

บริเวณรอบตัวอุปกรณ์

แว่น VR จากค่าย Noribell ที่ได้นำมารีวิว มีลักษณะทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์ทันสมัย ลวดลายค่อนข้างน้อย แต่ทำสีสันออกมาได้ค่อนข้าง เท่ ผสมผสานด้วยความเรียบ เฉียบ ด้วยสีเทาตัดด้วยดำ ในรูปแบบทูโทน

ในส่วนของสายรัดบริเวณหัว ค่อนข้างกระชับ ไม่แน่น ไม่ให้ความรู้สึกอึดอัดหรือเจ็บ วัสดุทำออกมาแบบ ฟรีไซต์ และเมื่อส่วมใส่เป็นระยะเวลานาน ติดต่อกันหลายชั่วโมง ยังให้ความสบายต่อเนื่อง

บริเวณด้านซ้ายและขวา มีช่องเก็บสายหูฟังทั้งสองข้าง คุณภาพเสียงโดยรวมถือว่า พอใช้ได้

ส่วนแว่นตา VR ใช้งานได้ค่อนข้างดี ยิ่งถ้าไฟล์ที่ "รับชม" คุณภาพดี เสียงดี ยิ่งเข้าถึงโลก ในจินตนาการได้แบบ เพลิดเพลิน เพิ่มอรรถรส ยิ่งขึ้นไปอีก

ด้านล่างของแว่นตา มีให้ปรับเลนส์ ซ้าย-ขวา ตามความถนัด ของสายตาผู้ใช้งาน

ด้านหน้าของแว่น เป็นส่วนที่นำไว้วางสมาร์ทโฟนของท่าน ครอบคลุมไซต์ตั้งแต่ 4.5-6.0 นิ้ว ในการใช้งาน และมีสายเสียบช่องต่อหูฟังเข้ากับสมาร์ทโฟน ในรูปแบบสาย Aux

ตัวรีโมทบังคับ มาในรูปแบบ Bluetooth โดยรวมสามารถควบคุมได้ง่าย และใช้งานได้ดี แต่ต้องขึ้นอยู่กับวิดีโอ คอนเทนต์ ในคลิปนั้นๆ ด้วยว่า รองรับการหมุนหัน ทิศทาง ประมาณกี่องศา เพียงเท่านี้คุณก็ไม่จำเป็นต้อง หันคอไปมา นอนดู นั่งดูได้สบายๆ

รายละเอียดสินค้า

  • ขนาดแว่น VR : 175x95x118 มม.
  • น้ำหนัก : 300 กรัม
  • วัสดุทำจาก ไฟเบอร์ยืดหยุ่นเกรดพิเศษ
  • รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน ระบบ Android และ iOS

อุปกรณ์ภายในกล่อง Noribell แว่น VR

โดยรวยแล้ว แว่น VR ลุยโลกเสมือนจริง ท้าทายได้ทุก "จินตนาการ" จากค่าย Noribell จากการใช้งานต่อเนื่อง เป็นระยะเวลาติดต่อกันหลายชั่วโมง รู้สึกเพลิดเพลินมาก ตัวแว่นเมื่อสวมใส่ เก็บแสงภายนอกได้สนิท และ คุณภาพของหูฟังในตัวอุปกรณ์ค่อนข้างพอใช้ได้ แต่แนะนำเพิ่มเติม ถ้าอยากฟิน เชื่อมกับสมาร์ทโฟนคู่กับลำโพง แล้วเปิดรับชมคอนเทนต์ VR จะเพิ่มอารมณ์ และ อรรถรส ให้คุณสุดๆ

หากท่านใดสนใจแว่น แว่น VR จากค่าย Noribell สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ หรือตัวแทนจำหน่าย ได้ทั่วประเทศ ในส่วนของราคาขายจะอยู่ที่ 1,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่