แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asaki A-2301 สุดยอดสายชาร์จ Type-C ชาร์จเร็ว ชาร์จแรง ชาร์จปลอดภัย รูปแบบ Fast Charge 5.0

Asaki A-2301 สุดยอดสายชาร์จ Type-C ที่มีดีไซน์สายชาร์จมีลวดลายแบบ "ถัก" คอนเซ็ปต์ ของสินค้าสายชาร์จรุ่น A-2301 คือ " ชาร์จเร็ว ชาร์จแรง ชาร์จปลอดภัย ด้วยระบบ Fast Charge 5.0 " ทั้งยังสามารถรองรับ สมาร์ทโฟนระบบ Android ได้หลากหลายรุ่น เช่น Samsung, Huewei, Oppo, Vivo, Xiaomi, Oneplus, Redmi, realme และอื่นๆ อีกมามาย พร้อมมีการรับประกันสินค้า 1 ปี

สายชาร์จ Asaki A-2301 มีประโยชน์อย่างไร?

ด้วยสโลแกนของสินค้าของ Asaki กับสายชาร์จรุ่น A-2301 จะเน้นไปปลอดภัย ชาร์จเร็ว ที่สำคัญมีน้ำหนักเบา สายชาร์จมีความทนทานสูง เพราะในรุ่น Asaki A-2301 ฉนวนสายไฟใช้รวมกันถึง 3 ชั้น เรียกได้ว่า ไม่ว่าคุณจะใช้งานสายชาร์จ ดิบ เดือด หรือสายพันกัน จนไม่เป็นระเบียบ สายชาร์จ Asaki A-2301 ก็สามารถทนทานได้ทุกรูปแบบ

อุปกรณ์ภายในกล่อง Asaki A-2301

  • สายชาร์จ Asaki A-2301
  • กล่องใส่สายชาร์จ Asaki A-2301 (ห้ามทิ้งกล่อง กรณีสายชาร์จมีปัญหา ภายใน 1 ปี สามารถส่งเคลม รับเส้นใหม่ได้ทันที)

จากการทดลองใช้งานเป็นระยะเวลาติดต่อกัน สายชาร์จ Asaki A-2301 ทำงานได้ค่อนข้างดี สมคำโฆษณาและที่สำคัญ ทนทานแม้ใช้งานหนัก ใช้งานต่อเนื่อง ก็ยังเอาอยู่สบายๆ และที่สำคัญ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ เข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย เมื่อเปรียบเทียบกับสายชาร์จทั่วไป ประหยัดเวลาในการชาร์จถึง 4 เท่า และด้วยขนาดความยาวของสายชาร์จ มีความยาวเพียง 100 เซนติเมตร ถือว่าปกติ ใช้งานไม่ยุ่งยาง เก็บพับสะดวกสุดๆ สำหรับราคาขายจะอยู่ที่ 139 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่