แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พัดลมพกพา Yoobao Mini Fan YF03 กับความแรง 3 ระดับ สีสันสดใส เย็นฉ่ำได้ทุกที่ ทุกเวลา!

จะดีแค่ไหน ถ้าเรามีพัดลมขนาดเล็กติดตัวไว้ ในขณะที่ออกไปสถานลุยโลกภายนอก และสามารถใช้งานเพียงแค่ถือเพียงมือเดียว ที่สำคัญสามารถใช้ต่อเนื่องได้ยาวนานหลายชั่วโมง ทั้งยังมีน้ำหนักเบา พกพาง่ายๆ ไปได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำให้เราสามารถคลายความร้อนได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา

ทำไมต้องเลือกใช้ พัดลมพกพา Yoobao Mini Fan YF03!!

Yoobao เป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าเกี่ยวกับอุปกรณ์ไอทีและอิเล็กทรอนิกส์โดยตรง เช่น แบตเตอรี่สำรอง สายชาร์จ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ตีตลาดสินค้า วางขายทั่วประเทศไทย และมีการรับประกันการใช้งานของสินค้า ทุกชิ้น ทุกชนิด จึงมั่นใจได้ว่า เมื่อเลือกซื้อ พัดลมพกพา Yoobao Mini Fan YF03 คุณจะได้ของที่ดีและใช้งานได้จริงตามคำโฆษณาแน่นอน

ตัวเครื่องพัดลม Yoobao Mini Fan YF03 ที่ได้นำมารีวิวนั้น เป็นสีเขียวอ่อน ดีไซน์สวยงาม โดยตัวใบพัดลมมีอยู่ 5 ใบ แน่นอนว่าในกำลังไฟที่น้อย แต่ตัวพัดลมสามารถสร้างลมออกมา ได้แรงในระดับหนึ่ง ซึ่งทำงานได้ดีมากกว่าพัดลมที่มีใบพัดน้อยกว่า ทั้งยังสามารถปรับระดับความแรงได้ถึงสามระดับ ในส่วนของแบตเตอรี่ ถือว่าทนทาน ใช้งานต่อเนื่องได้สบายๆ และสามารถชาร์จด้วยสาย Micro USB

ด้านหน้าตัวเครื่อง มีปุ่มเปิด-เปิด ตัวพัดลม Yoobao Mini Fan YF03 และมีแทบสแดงสถานะแบตเตอรี่ไว้ชัดเจน

ด้านหลังตัวเครื่อง มีช่องเสียบชาร์จแบตเตอรี่ รูปแบบ Micro USB

การสั่งงานควบคุม พัดลมพกพา Yoobao Mini Fan YF03

การใช้งานพัดลม Yoobao Mini Fan YF03 เพียงแค่กด 1 ครั้ง ก็ครอบคลุมได้ทุกฟังค์ชั่นในการใช้งาน ไม่จะเปิดเครื่อง-ปิดเครื่อง, เลือกความแรงระดับพัดลม 3 ระดับ ใช้งานง่ายๆ เพียงแค่สัมผัสเบาๆ เพียง กด 1 ครั้ง

อุปกรณ์ภายในกล่อง Yoobao Mini Fan YF03

  • พัดลม Yoobao Mini Fan YF03
  • สายชาร์จ Micro USB
  • ใบรับประกันสินค้า

จากการทดลองใช้งานจริงต่อเนื่อง พัดลม Yoobao Mini Fan YF03 เมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% และใช้งานต่อเนื่อง สามารถเปิดแบบไม่ปิดได้ประมาณ 4-5 ชั่วโมง กับน้ำหนักอุปกรณ์ที่พกพาใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ และมีดีไซน์น่ารักสวยงาม เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ที่สำคัญหยิบมาใช้งาน ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มสุดๆ กับพัดลมยี่ห้อ Yoobao Mini Fan YF03 สำหรับราคาขายจะอยู่ที่ราคา 319 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.yoobao.co.th/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่