แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W Dual กระทัดรัด กระชับมือ ลื่นทุกการใช้งาน!

เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W ถือว่าเป็นอุปกรณ์เสริมสำคัญ ที่ต้องใช้ร่วมกับโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ แต่จะดีแค่ไหน ถ้าเมาส์ไร้สาย สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำให้ครบถ้วน ที่ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว ทั้งยังจับได้ถนัดมือ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทุกพื้นผิว จนทำให้คุณ ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่คุณต้องการ

เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W Dual มีดีอย่างไร?

เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W Dual เป็นเมาส์ไร้สายที่เน้นการใช้งานคล่องตัว และไร้เสียงเสียงรบกวน ออกแบบพิเศษสำหรับผู้ที่ถนัดมือขวาและซ้าย ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง ตัวเมาส์ไร้สาย ให้ความรู้สึกสบายมือ ฐานรองและล้อเลื่อน ลื่นไหล และแม่นยำ ได้รูปแบบการใช้งาน

จุดเด่นน่าสนใจ เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W Dual

โดยที่ เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W Dual ตัวนี้เป็น Dual Mode ซึ่งจะต่างจากเมาส์ wireless ทั่วไปที่จะต้องใช้ receiver (ตัวรับสัญญาณในการเชื่อมต่อคลื่น RF2.4GHz) เมาส์กับ NB/PC อย่างเดียว แต่ เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W Dual ตัวนี้นอกจากจะใช้ตัว USB รับส่งสัญญาณแล้วยังสามารถใช้งานได้โดยเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth 3.0 / 5.0 กับอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้สัญญาณ Bluetooth สูงสุดได้ถึง 3 Devices ในครั้งเดียวทั้ง PCs หรือ Labtops, smatphones, tablets. โดยที่ตัวเมาส์จะมีปุ่มกดสั่งงานในการ switch mode ของเมาส์

การสั่งงานควบคุม เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W Dual

เพียงแค่คุณเปิดฝาหลังตัวเมาส์ออกมา จะเจอช่องใส่ถ่านและตัว Micropack USB ให้ทำการเสียบเข้ากับอุปกรณ์นั้นๆ ก็ทำให้คุณสามารถใช้ ใช้งาน เมาส์ MICROPACK MP-746W  ได้ทันที

อุปกรณ์ภายในกล่อง MICROPACK MP-746W Dual

เมาส์ไร้สาย MICROPACK MP-746W Dual ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และที่สำคัญคุณภาพสินค้า ให้มาเกินราคาสุดๆ จากการทดสอบใช้งานจริง ได้ความรู้สึก กะทัดรัด กระชับมือ ลื่นทุกการใช้งาน ทั้งนี้เพียงแค่ใส่ถ่าน 1 ก้อน ทำให้คุณสามารถใช้งานยาวนานต่อเนื่องได้เป็นสัปดาห์ โดยรวมคุ้มสุดๆ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศ สำหรับราคาขายอยู่ที่ 590฿ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท เวลเทคกรุ๊ป จำกัด Tel.02-491-4564

www.welltechgroup.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่