Mi Smart Band 5 สายสุขภาพ ต้องจัดแล้วป่ะ! 

สุดยอดสมาร์ทแบนด์ เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่สายรักสุขภาพ ต้องมีติดตัวไว้ตลอดเวลา นั้นก็คือ Mi Band 5 ที่สร้างความแตกต่างจากรุ่น Mi Band 4 ต่างพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์บางส่วน และระบบที่ถูกสร้างขึ้นมาเพิ่มเติมอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อได้มีโอกาส ทดลองใช้งานจริง ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 วัน ให้ความรู้สึกว่า Smart Band รุ่น Mi Band 5 แจ่มกว่ารุ่นที่ผ่านมาอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังค์ชั่น และความทนทาน รับรองว่าแจ่ม ที่แถมมาพร้อมความคุ้มค่าสุดๆ

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

จากการที่ได้สัมผัสตัวเครื่อง Mi Smart Band 5 รู้สึกถึงความเบาและความสบาย เมื่อสวมใส่ออกกำลังกายหรือใส่ทำงาน และใส่นอนหลับ ก็ยังให้ความรู้สึกที่มั่นใจ ว่ากระชับข้อมือมาก และผิวสัมผัสของตัวเรือนและสาย เรียบเนียน เป็นมิตรต่อผิวหนังของข้อมือสุดๆ

ตัวเรือนของ Mi Smart Band 5 มีขนาดหน้าจอใหญ่กว่ารุ่น Mi Smart Band 4 เพิ่มขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง ขนาดอยู่ที่ 1.1 นิ้ว ในรุ่นที่แล้วขนาดจอ 0.95 นิ้ว ในส่วนของการแสดงผลรายละเอียดต่างๆ ยังเป็นสีเหมือนเดิม โดยรวมแล้วในหน้าจอ ทุกอย่างใหญ่ขึ้นรวมไปถึงฟ้อนต์อักษร และรูปภาพต่างๆ

สำหรับเรื่องความสวยงาม ที่มาในระบบของ ธีม ในแอพพลิเคชั่น Mi Band เมื่อเชื่อมแล้ว ผู้ใช้งานจะเจอแอพพลิเคชั่นที่มี รูปแบบธีมให้เลือกใช้งานถึง 100 รูปแบบ ที่สำคัญในรุ่นนี้รองรับ ภาษาไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในส่วนของแบตเตอรี่ เรียกได้ว่า ใช้งานได้เพลิดเพลินแน่นอน เพราะชาร์จครั้งเดียว ผู้ใช้งาน สามารถใช้งานยาวนานได้ถึง 14 วัน รวมไปถึงฟังค์ชั่นใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา นั้นคือ PAI (Personal Activity Intelligence) การวัดความดัน ถือว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าอีกส่วนหนึ่ง รวมไปถึงการเก็บค่า ช่วงเวลาที่เรานอนหลับ ได้ละเอียดมากกว่าเดิมหลายเท่า

การชาร์จแบตเตอรี่ ขอบอกเลยง่ายสุดๆ เพียงแค่หยิบแท่นชาร์จแบตเตอรี่ของ ตัวเครื่อง Mi Smart Band 5 ออกแบบมาเพียงแค่ ผู้ใช้งานแค่เอาไปใกล้ๆ ช่องชาร์จ แม่เหล็กก็จะทำการดูดทันที สำหรับ Mi Smart Band 5 ต้องยอมรับเลย แก้ปัญหานี้ได้ดีสุดๆ ต่างกับรุ่นที่ผ่านมามากๆ

สรุป จากการทดลองใช้งาน Mi Smart Band 5 ในระยะเวลาติดต่อกัน รู้สึกประทับใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของ ความรู้สึกที่สวมใส่สบายและคุณภาพของสินค้า ที่ให้มาคุ้มกับราคาที่แสนถูก โดยรวมแล้ว ถ้ามีคะแนนโหวต ให้ 9.5 คะแนน เพราะนาฬิกา 1 เรือน กับราคาแสนถูกและคุ้มค่าขนาดนี้ ถือว่าตอบโจทย์ สายรักสุขภาพสุดๆ เรียกง่ายๆ ว่า เหมาะกับไลฟ์สไตล์

หากท่านใดสนใจ Mi Smart Band 5 ราคาขายอยู่ที่ 1,190 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Banana IT, Jaymart, TG Fone, Mi Stores และร้านตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลนาฬิกา

รีวิวโดย: จุมพล คงแก้ว ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 15 กรกฎาคม 2563

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน