www.siamphone.com

ข่าว

M Card ฉลอง 6 ปี เชิญสมาชิก 2.5 ล้านคนลุ้นรางวัลเหนือความคาดหมาย

แก็ดเจ็ต (Gadget)   |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2558

นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ว่า แคมเปญ “M Card 6th Anniversary” จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการใช้จ่าย โดยเน้นให้สิทธิประโยชน์กับลูกค้าฐานสมาชิกของ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ที่ ปัจจุบันมีกว่า 2.5 ล้านคน โดยสมาชิกบัตร M Card เหล่านี้สามารถรักษายอดขายของแต่ละห้างฯในสถานการณ์ปัจจุบันโดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาฐานสมาชิก M Card มียอดใช้จ่ายประมาณ 75% ของยอดขายทั้งหมดของทั้ง 4 ห้างฯ

และสำหรับแคมเปญ “M Card 6th Anniversary” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม – 4 ตุลาคม 2558 เป็นเวลา 39 วัน ที่ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ เป็นการให้สิทธิประโยชน์ในเรื่องของ ช้อป กิน เที่ยว ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่กำลังเป็นเทรนด์ลูกค้าในปัจจุบัน โดยให้ความพิเศษในเรื่องช้อปปิ้ง ได้แก่ เมื่อช้อปในห้างฯ ผ่านบัตร M Card ครบ 2,000 บาท สามารถลุ้นนำคะแนน M Point 600 และ 6,000 คะแนนแลกรับสินค้าสุดฮิต 6 รายการรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท ได้แก่ 600 M Point แลกรับนาฬิกา SEIKO รุ่น Astron GPS Solar Giugiaro Design Limited Edition มูลค่า 112,400 บาท , โทรทัศน์ Samsung 55 นิ้ว มูลค่า 99,990 บาท , แพ็คเกจทัวร์ Hokkaido Gourmet Trip สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 131,800 บาท , บัตรกำนัล ร้านอาหารญี่ปุ่น Mugendai มูลค่า 100,000 บาท, รถจักรยานยนต์ Vaspa รุ่น Primavera 125 มูลค่า 98,500 บาท และใช้ 6,000 M Point แลกรับรถยนต์ Toyota Corolla Altis รุ่น 1.8 V Navigator มูลค่า 1,069,000 บาท นอกจากนี้ทุกๆ วันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอดแคมเปญ สินค้าเคาเตอร์ปกติลดพิเศษสูงสุด 30 % เฉพาะสมาชิก M Card และรับส่วนลดเพิ่มได้ทุกวัน 12.5% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อแลกรับส่วนลด พร้อมสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย

ในส่วนของไลฟ์สไตล์การกิน ทุกๆวันศุกร์ ตลอดเดือนสิงหาคม และกันยายน พบความพิเศษ ในกิจกรรม “Friday Magic” สมาชิก M Card รับสิทธิ์ทานฟรี ร้าน Pancake Café สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ และพารากอนในเดือนสิงหาคม และที่ร้าน Sizzler สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ และนครราชสีมาในเดือนกันยายน และ ปิดท้ายสำหรับคนรักการท่องเที่ยว ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ Hokkaido Gourmet Trip ช้อป กิน เที่ยวฮอกไกโดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอด 6 วัน 4 คืน สมาชิก M Card รับสิทธิ์แลกซื้อราคาพิเศษเพียง 54,900 บาท จากปกติ 65,900 บาท เมื่อช้อปผ่าน M Card 5,000 บาทขึ้นไป สัมผัสความสวยงามทางธรรมชาติในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของเกาะฮอกไกโด พร้อมลิ้มลองเมนูอร่อยจากร้านดัง อาทิ ลิ้มลองอาหารฝรั่งเศสระดับ 3 ดาวมิชลินสตาร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของฮอกไกโด ร้าน Michel Bras,ชิมซูชิจากร้าน Maza Zushi ร้านดังบนถนนสายซูชิแห่งเมืองโอตารุ, ชีสเค้กชื่อดังของเมืองโอตารุ ร้าน LeTAO, บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ชื่อดังของฮอกไกโด ร้าน Nanda, จิบเบียร์รสเลิศ ที่พิพิธภัณฑ์เบียร์ซับโปโร ฯลฯ โดยการจัดแคมเปญ M Card 6th Anniversary ในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 5,000 ล้านบาท จากการจัดแคมเปญรวม 39 วัน

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคสำหรับการมาจับจ่ายใช้สอยภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ในช่วงนี้ได้มีการเพิ่มมาตราการรักษาความปลอดภัย โดยปรับระดับความปลอดภัยเป็น ระดับ A มีการดูแลความปลอดภัย 24 ชม ในช่วงเวลา กลางคืนเพิ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.กว่า 150 นาย ต่อสาขา ในช่วงกลางวันเพิ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.กว่า 200 นายต่อสาขา มีการสั่งการแม่บ้านทำความสะอาด รวมถึงพนักงาน ให้ดูแลถังขยะ และมุมอับต่างๆ ตลอดเวลา ประสานงานสุนัขตำรวจมาช่วยดูแลความปลอดภัยเพิ่มเติม จัดตั้งเต็นท์อำนวยการด้านหน้าห้างฯ มีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุประจำตลอดเวลา มีการตรวจรถยนต์ทุกคันที่เข้าออกห้างฯอย่างเข้มงวด และมีการตรวจกระเป๋าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รวมถึงมีการประเมินสถานการณ์ และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา

ที่มา : www.themallgroup.com วันที่ : 27 สิงหาคม 2558

2,782
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version