www.siamphone.com

ข่าว

มังกรหยก Frontier อัพเดทแพทช์ใหม่สุดมันส์ ระบบ PVP ข้ามเซิร์ฟ พร้อมเพิ่มเกรดตัวละคร 6 ดาวสุดเทพ เปิดศึกวันนี้

หมวดอื่นๆ (Other)   |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2558

สิ้นสุดการรอคอย มาตามกระแสการเรียกร้อง กับระบบใหม่สุดมันส์ของเกมมือถือสุดฮิต “มังกรหยก Frontier” กับแพทช์ใหม่ ระบบ PVP ข้ามเซิฟเวอร์ ให้เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านได้เปิดศึกท้าประลองกับเพื่อนๆ ในเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมกับการเพิ่มความเทพของจอมยุทธ์ที่มีอยู่ ให้ไต่ระดับความโหดได้เป็น 6 ดาว งานนี้สกิลการต่อสู้รุนแรงขึ้นอย่างแน่นอน ทุกความมันส์อัพเดทอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ระบบการประลองข้าม Server เป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่น ต่อสู้กับเพื่อนๆ ในเซิฟเวอร์อื่นๆ ได้ ซึ่งตอนนี้ก็มีกว่า 27 เซิฟเวอร์แล้ว โดยที่จะแจกรางวัลตามอันดับที่ทำได้ มีเงื่อนไขการเข้าร่วมประลองข้าม Server ดังนี้

  1. ผู้เล่นที่อยู่ในอันดับ PK 1 – 5 จะถูกเชิญให้เข้าร่วมโดยอัตโนมัต
  2. ผู้เล่นคนอื่นๆในแต่ละ Server ต้องมากด ลงทะเบียนเข้าร่วมก่อนการแข่งขัน โดยระบบจะคัดเลือกผู้ที่มีค่าพลังต่อสู้สูง ให้สามารถเข้าไปร่วมประลองได้
  3. การประลองจะเริ่มในวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 5.00 น. – 22.00 น. และจะแจกของรางวัลในวันถัดมา
  4. ผู้เล่นสามรถทายผลการประลองได้ โดยเลือกที่ทายผลอันดับ ผู้เล่นทายผลถูกก็จะได้รับกล่องรางวัลตามอันดับที่ทายถูก
  5. ผู้เล่นต้องใช้แต้ม PK ในการแข่งประลอง

(อันดับประลอง)

(มีการเปิดทายผลรางวัล และบอกอันดับรวมถึงของรางวัล)

การอัพเดทอีกหนึ่งความมันส์ คือการอัพเดทระดับดาวจอมยุทธ์ เป็น 6 ดาว เป็นการเพิ่มขีดความสามารถอย่างมหาศาลให้กับจอมยุทธ์ ผู้เล่นที่อัพเกรดจอมยุทธ์เป็น 6 ดาว จะได้ทั้งความสามารถที่เพิ่มขึ้น และความสามารถสกิลของจอมยุทธ์ก็จะถูกเพิ่มขึ้นด้วย

ในการอัพเกรดจอมยุทธเป็น 6 ดาวได้นั้น นอกจากที่ผู้เล่นจะต้องมีชิ้นส่วนของจอมยุทธท่านนั้นๆแล้ว ผู้เล่นยังจำเป็นที่จะต้องใช้ไอเทมหิน ศิลาทะยาน เป็นส่วนช่วยในการอัพดาว โดยไอเทม ศิลาทะยานนั้น ผู้เล่นสามารถหาได้จากการประลองข้าม Server

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีระบบต่างๆ ที่ถูกอัพเดทพร้อมกันเข้ามาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการขยาย Max Level เป็น 100 เพิ่มจำนวนชั้นในตึกยอดขุนพลเป็น 70 ชั้น เพิ่มการบรรลุจอมยุทธ รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนกล่อง VIP บอกแล้วว่างานนี้จัดหนัก จัดเต็ม อัพเดทความสนุกอย่างล้นเหลือ และแอบกระซิบว่า จะมีการแจกไอเทมชุดใหญ่ตามมาในไม่ช้านี้นะ ท่านจอมยุทธ รอติดตามรายละเอียดให้ดี เข้าสู่ศึกประลองข้ามเซิร์ฟได้แล้ววันนี้Website: //mf.i3play.com Facebook: https://www.facebook.com/MFrontier2015 

ที่มา : mf.i3play.com วันที่ : 22 ตุลาคม 2558

1,879
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version