www.siamphone.com

ข่าว

สยามโฟน.คอม ข่าวไอทีประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 22 - 28 ม.ค. 2560

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 29 มกราคม 2560

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 22 - 28 ม.ค. 2560 มีข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการไอที และโทรศัพท์มือถือ อะไรบ้างที่ได้นำเสนอกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้

ซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินแบบประหยัด ร่วมกับ “เสก โลโซ” บุกตลาดมือถือ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ เพนกวิน - LOSO LS1 “ใจสั่งมา” เอาใจสาวกแฟนคลับ “เสก โลโซ” และลูกค้าซิมเพนกวิน กลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงานที่มองหามือถือและซิมที่ให้ค่าโทรและค่าเน็ตราคาสุดประหยัดมุ่งผลักดันให้ลูกค้าได้ของดีราคาถูก (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ซัมซุงออกมาเผยสาเหตุของกรณีที่เกิดกับ Samsung Galaxy Note 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลักๆ เกิดจากการดีไซน์ภายในและแบตเตอรี่ที่เป็นปัญหาเอง ในการทดสอบครั้งนี้ทางซัมซุงใช้ทรัพยากรไม่ว่าจะเป็นวิศวกรทั้งหมด 700 คน, Note 7 กว่า 200,000 เครื่องเช่นเดียวกับแบตเตอรี่อีกกว่า 30,000 ก้อน เพื่อค้นหาผลลัพธ์ที่เที่ยงตรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

OPPO ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนประกาศความสำเร็จล่าสุดด้วยตัวเลขยอดขายสมาร์ทโฟนตระกูล R9 series เกิน 20 ล้านเครื่องทั่วโลกไปแล้วเรียบร้อย (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Instagram เปิดตัวฟีเจอร์ไลฟ์ วิดีโอ ถ่ายทอดสดส่งตรงจากอินสตาแกรม สตอรี่ส์ อีกหนึ่งช่องทางใหม่ในการเชื่อมต่อกับเพื่อนและผู้ติดตามของคุณ เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ชาวไทยและชุมชนทั่วโลก ใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Nokia 6 ได้วางจำหน่ายที่ประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างฟิลิปปินส์ ผ่านออนไลน์ชื่อดัง Lazada แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเฉดสีตัวเครื่องสีขาวสวยงาม (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Wiko สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว “U FEEL FAB” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดใน U FEEL Series ที่อัพเกรดหน้าจอ IPS ให้มีขนาดใหญ่จุใจถึง 5.5 นิ้ว พร้อมกระจกหน้าจอขอบโค้ง 2.5D ให้ความคมชัดระดับ HD (1280x720 พิกเซล) สนุกได้มากกว่าด้วยแบตเตอรี่อึด 4000 mAh (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

ปิดท้ายด้วยข่าว Google Translate อัพเดทฟังก์ชั่น Word Lens แปลภาษาญี่ปุ่นทันใจแค่เล็งกล้อง รองรับทั้ง Android และ iOS (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

วันที่ : 29 มกราคม 2560

5,815
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version