www.siamphone.com

ข่าว

เหล่านักเวทย์รวมตัว ! Harry Potter : Wizards Unite พร้อมร่ายมนตร์แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

เกมส์มือถือ (Mobile Game)   |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2562

เป็นอีกเกมที่เหล่าสาวก Harry Potter เฝ้ารอกันมากที่สุด กับเกม Harry Potter : Wizards Unite เกมแนว Augmented Reality บนสมาร์ทโฟนจากค่าย Niantic (ค่ายเดียวกับ Pokemon GO) พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งตอนนี้เริ่มมีการทยอยให้บริการในหลายๆ ประเทศ และประเทศไทยก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วตอนนี้

ระบบเกมของ Harry Potter : Wizards Unite จะคล้ายเกม Pokemon GO โดยผู้เล่นจะสมบทบาทเป็นนักเวทย์ พร้อมออกไปผจญภัยท่องโลกกว้างด้วยตนเอง (เดินออกนอกบ้านนั้นแหละ) ซึ่งจะมีภารกิจหลายอย่างให้ทำเช่น หาของ, ผสมยา, หรือต่อสู้กับเหล่าปีศาจ สามารถต่อสู้คนเดียวหรือจับมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อร่วมต่อสู้ก็ได้เช่นกัน เพื่ออัปเลเวลให้กับตัวละคร

   

ด้านระบบตัวละครยังมีอีกสิ่งที่น่าสนใจ คือผู้เล่นจะสามารถเลือกบ้านมหาลัยใน Harry Potter ได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น Hufflepuff, Ravenclaw, Gryffindor, หรือ Slytherin นอกจากนี้ด้านเวทมนตร์ ผู้เล่นยังสามารถเลือกสายเวทมนตร์ตามศาสตราจารย์ที่ชื่นชอบได้อีกด้วย (ทั้งคู่สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา)

 

สุดท้ายใครที่เป็นแฟนของนิยายชื่อดังอย่าง Harry Potter หรืออยากลองสัมผัสเกม Harry Potter : Wizards Unite ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

iOS : https://apple.co/2N2484lAndroid : https://bit.ly/2YaEnji

ที่มา : www.androidauthority.com วันที่ : 24 มิถุนายน 2562

1,863
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version