www.siamphone.com

ข่าว

Shopee 11.11 Big Sale แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี

Shopee 11.11 Big Sale แคมเปญประจำปีที่คัดสรรมาเพื่อนักช้อปทุกคน เปิดตัว ‘หม่ำ เท่ง และโหน่ง’ สามนักแสดงตลกขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ในฐานะ Campaign Ambassadors ล่าสุด ที่จับมือกันมาทำกิจกรรมมากมายร่วมกับช้อปปี้ พร้อมทั้งสร้างเสียงหัวเราะ ส่งมอบความสุข และรอยยิ้มให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563

โปรโมชั่นที่น่าสนใจใน Shopee 11.11 Big Sale ที่เดียวเท่านั้น อาทิ

  • ลดทั้งร้านกว่า 50 %: ตื่นตาตื่นใจไปกับร้านค้าจากแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมขนโปรโมชั่นลดทั้งร้านถึง 50% มาเอาใจนักช้อปส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น Autobot, La Roche-Posay, P&G, Philips, Tefal, Tesco Lotus, Unilever, Wacoal Thailand และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ: ในเที่ยงวันและเที่ยงคืนของทุกวัน นักช้อปมีสิทธิร่วมลุ้นเก็บโค้ดส่งฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำในทุกการซื้อสินค้าบนช้อปปี้
  • Flash Sale เริ่มต้นเพียง 9 บาท: จัดเต็มเพื่อนักช้อปทุกกลุ่ม ช้อปปิ้งอย่างสะดวกสบายในราคาสุดประหยัดได้ในทุกหมวดหมู่สินค้า เริ่มต้นเพียง 9 บาท
  • AirPay ส่งโปรโมชั่นเด็ดไม่อั้น: มอบโค้ดส่วนลดพิเศษมูลค่าสูงสุดกว่า 1,500 บาท และโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำเมื่อจ่ายค่าสินค้าผ่าน AirPay Wallet บนช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองต้อนรับการกลับมาของแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ให้พิเศษยิ่งขึ้น ช้อปปี้จัด Deals Near Me มอบดีลจากหลากหลายแบรนด์ดังยอดฮิต อาทิ Dairy Queen McDonald's และ KOI ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น

เต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษมากมาย จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ 

  • เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์: มอบส่วนลดกว่า 60% เมื่อซื้อตั๋วภาพยนตร์ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคมนี้เท่านั้น พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ ‘Popcorn Day’ ของว่างคู่หูยามดูหนัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาทในช้อปปี้
  • ธนาคารกสิกรไทย: นักช้อปที่ซื้อสินค้าครบ 8,399 บาท และชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิตกสิกรไทยบนช้อปปี้ มีสิทธิร่วมลุ้นรับโค้ดส่วนลดมูลค่ากว่า 2,550 บาท
  • บัตรเครดิตกรุงไทย (KTC): แลก 1,999 พ้อย เพื่อรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 450 บาท
  • วีโว่: วีโว่เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด ‘Vivo Y1s’ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท พิเศษสุดที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น ภายในวันที่ 25 ตุลาคมถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้
  • โรงพยาบาลกรุงเทพ: พบกับแพคเกจตรวจสุุขภาพประจำปี ‘Vital Check Up’ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1,111 บาท
  • เมืองไทยประกันภัย: ปลอดภัยในทุกช่วงเวลากับประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพจากเมืองไทยประกันภัย ผู้ใช้งานช้อปปี้จะได้รับ Shopee Coins สูงสุด  2,000 Coins ตามยอดเบี้ยประกันภัย

ร่วมช้อปไปกับวาระแห่งการช้อปปิ้งประจำปี Shopee 11.11 Big Sale ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ได้ที่ https://shopee.co.th/11-11

วันที่ : 26 ตุลาคม 2563

4,327
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version