www.siamphone.com

ข่าว

TAU แบตเตอรี่สำรองขนาดจิ๋วชาร์จเต็มตลอดเวลา จนไม่ต้องลืมชาร์จ

แก็ดเจ็ต (Gadget)   |   วันที่ : 30 ธันวาคม 2563

ดูเหมือนว่าวันเวลาผ่านไป เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างนำพาความทันสมัยที่น่าสนใจให้กับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันเราได้มากขึ้น เหมือนกับแบตเตอรี่สำรอง TAU ที่จะหยิบยกมาเล่าสู่กันฟัง ด้วยจุดเด่นขนาดกะทัดรัดมาก ให้คุณไม่ต้องพกสายเชื่อมต่อให้วุ่นวายอีกต่อไป ออกแบบด้วยการอาศัยพฤติกรรมของใครหลายๆ คน คือการต้องมีดอกกุญแจ ไม่ว่าจะเป็นกุญแจล็อกประตูบ้าน หรือสัมภาระ ดังนั้นเจ้าแบตเตอรี่สำรอง TAU มีห่วงสำหรับคล้องกุญแจ ซึ่งตัวแบตเตอรี่สำรองจะทำงานควบคู่กับแท่นชาร์จที่สามารถยึดติดด้วยกาวสองหน้า หรือสกรูกับผนังที่จะมีสายเสียบปลั๊กไฟ นั่นหมายความเมื่อถึงบ้านแค่นำแบตเตอรี่สำรองไปยึดติดกับแท่นชาร์จ ก็จะไม่มีวันลืมชาร์จแบตเตอรี่สำรองอีกต่อไป พร้อมให้คุณใช้งานตลอด

แบตเตอรี่สำรอง TAU มีสายเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น แบ่งเป็นสองสาย สายที่ 1 ชาร์จ iDevice+MicroUSB ส่วนสายที่ 2 เป็นพอร์ต USB Type-C อย่างไรก็ตามข้อด้วยคือขนาดกะทัดรัด เล็กกว่าเคสของ AirPods เล็กน้อย ซึ่งจะเน้นพกพาใช้งานยามฉุกเฉิน แบตเตอรี่มีความจุแค่เพียง 1400mAh เท่านั้น หากนำไปชาร์จ iPhone 11 / iPhone 11 Pro จะชาร์จแบตฯ ได้เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 35% ก็ชาร์จได้ไม่มาก แต่เน้นเรื่องความจำเป็น

สำหรับอุปกรณ์นี้ได้รับความสนใจล้นหลามในเว็บไซต์ระดมทุน indiegogo.com โดยมีราคาแค่เพียง 800 กว่าบาทเท่านั้น ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขนส่งตามออเดอร์แล้ว หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้เลย

วันที่ : 30 ธันวาคม 2563

19,187
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version