www.siamphone.com

ข่าว

Pokemon Unite เกมแนว MOBA 5v5 สู้กันมันหยด พัฒนาร่าง มีสกิลเปลี่ยนตามเลเวล เตรียมเปิดตัวแล้ว

เวลาจะผ่านมากี่ปีนานเท่าไหร่ คำว่า Pokemon ก็ยังเป็นที่รู้จักของใครหลายคนอยู่ดี มีเกมเปิดตัวมาหลากหลาย ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งเกมเช่นกัน นั่นคือ Pokemon Unite ที่จะเป็นเกมลักษณะสู้แบบ MOBA 5v5 ทว่าไม่ใช่แนวตัวละครแล้ว เปลี่ยนเป็นโปเกม่อนแทน มาพร้อมเลเวล สกิล ที่สำคัญมีการเปลี่ยนร่างขณะเลเวลมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งแนวเกมยังคงเหมือนเดิมคือ โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกโปเกมอนที่ผู้เล่นชื่นชอบ แล้วร่วมมือกับเพื่อน ๆ มาจัดทีมสู้แบบ 5v5 เพื่อเอาชนะฝั่งตรงข้ามให้ได้

ระบบเกมของ Pokemon Unite ในเกมจะมีการแบ่งโปเกม่อนออกเป็น 5 สาย  ได้แก่ สาย Strike/Power, Support, Standard/Balancer, Defense และ Speed มีรูปแบบการโจมตีทั้งระยะใกล้ กับโจมตีระยะไกล ส่วนโปเกม่อนทุกตัวจะมี 3 ร่าง คือ Beginner (ร่าง 1), Medium (ร่างสอง) และ Advanced/Master (ร่างสุดยอด) รายละเอียดเบื้องต้นของเกมระหว่างเกม ก็จะมี “โปเกม่อนป่าที่แข็งแกร่ง” เกิดขึ้นในเกมด้วย ถ้าผู้เล่นเอาชนะได้ ก็จะได้รับค่าพลังตอบแทน พร้อมไอเทมที่จำเป็น

Pokemon Unite เปิดให้ทดลองเล่นแล้วที่ประเทศแคนาดาในระบบแอนดรอยด์เท่านั้น ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ อาทิ iOS กับ Nintendo Switch เร็วๆ นี้

วันที่ : 18 กุมภาพันธ์ 2564

4,552
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version