www.siamphone.com

ข่าว

TrueMoney เปิดบริการ Membership Mini Program บนทรูมันนี่ วอลเล็ท

TrueMoney เปิดตัวบริการ ‘Membership Mini Program’ มินิแอปฯ บนทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มบริหารจัดการระบบสมาชิกแบบครบวงจร ใช้งานง่าย สามารถปรับแต่งแอปฯ เองได้ตามความต้องการ และช่วยให้ร้านค้าและผู้ประกอบการสามารถขยายฐานผู้ใช้สู่กลุ่มผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 17 ล้านราย และเสริมความแกร่งด้าน CRM กับผู้ใช้ที่มีอยู่ อีกทั้งเป็นเครื่องมือที่ทำให้ร้านค้าได้รับข้อมูล รวมถึงเข้าใจพฤติกรรมการใช้จ่าย และสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ทั้งนี้ฟีเจอร์และบริการที่โดดเด่นของ ‘Membership Mini Program’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริหารจัดการระบบสมาชิกผู้ใช้แบบครบวงจรสำหรับร้านค้าบนแอปฯ TrueMoney Wallet ได้แก่

1.Mini-App Icon on TrueMoney Wallet: Icon โลโก้แบรนด์ร้านค้าของเจ้าของร้านบนแอปฯ TrueMoney Wallet เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ และเข้าถึงผู้ใช้กว่า 17 ล้านคน

2.One-Click Membership: ระบบการสมัครสมาชิกที่ง่ายและรวดเร็ว สมัครได้ในคลิกเดียว ผู้ใช้เดิมไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ เนื่องจากหลังจากกดอนุญาต ก็สามารถเชื่อมโยงฐานข้อมูลผู้ใช้กับบัญชีทรูมันนี่ได้เลย นอกจากนี้ ข้อมูลยังมีความแม่นยำและปลอดภัยเนื่องจากผ่านขั้นตอนการยืนยันตัวตนของแอปฯ TrueMoney Wallet มาแล้ว

3.E-Coupon & Promo Code: มอบคูปองส่วนลดหรือข้อเสนอกิจกรรมการตลาดแก่ผู้ใช้ผ่าน e-coupon ในแอปฯ เพื่อเพิ่มยอดขาย ซึ่งสามารถรองรับคูปองออนไลน์สำหรับใช้บนเว็บไซต์ร้านค้าได้ด้วย

4.Loyalty Points with Point Mall Catalogue: การเก็บคะแนนสะสมและแลกคะแนนสำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ที่ร้านค้า พร้อม Rewards e-Catalogue ที่ชื่อ Point Mall แสดงรายการของรางวัล/คูปองที่ผู้ใช้สามารถแลกได้

5.Auto Point Collection from Payment: สะสมคะแนนอัตโนมัติจากการใช้จ่ายด้วย TrueMoney Wallet ไม่ต้องโชว์บัตร หรือบอกเบอร์ สะดวก หน้าร้านลดภาระงาน

6.Product Showcase / Online Menu: ร้านค้าสามารถแสดงลิสต์สินค้า พร้อมรูป และราคา ในรูปแบบ Product e-Catalogue / Online Menu ซึ่งสามารถแยกประเภทและหมวดหมู่ หรือตามสาขาได้ ร้านอาหารสามารถใช้ฟีเจอร์นี้เป็นเมนูออนไลน์ของร้านได้

7.Auto Push Notification: ส่งข้อความอัตโนมัติหาผู้ใช้ตามพฤติกรรม เช่น ส่งหาผู้ใช้ที่ไปใช้จ่ายที่ร้านประจำแต่ยังไม่เป็นสมาชิก ส่งหาสมาชิกที่สมัครมาแล้วแต่ยังไม่มาเก็บคูปอง รวมถึงให้ไปใช้คูปองก่อนหมดอายุ หรือคอยแจ้งเตือนคะแนนสะสมของผู้ใช้ให้นำคะแนนไปใช้ เพื่อสร้างการกลับมาใช้จ่ายที่ร้านค้าอย่างต่อเนื่อง

โดยแพลตฟอร์มทั้งหมดนี้ ได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย ร้านค้าสามารถปรับแต่งหน้าตาของ Mini Program สำเร็จรูปได้ด้วยตนเอง รวมทั้งสามารถติดตามพฤติกรรมการใช้จ่ายและการใช้สิทธิประโยชน์ของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือหากต้องการความช่วยเหลือ ทรูมันนี่ก็มี Technical Support พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ประกอบการหรือร้านค้าที่สนใจบริการ “Membership Mini Program” ในแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet สามารถคลิกดูรายละเอียดต่าง ๆ และลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าทีติดต่อกลับได้ที่ www.truemoney.com/membership หรือติดต่อทาง LINE: @tmnminiprogram

วันที่ : 11 พฤษภาคม 2564

4,456
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version