www.siamphone.com

ข่าว

Apple Watch Series 7 พร้อมให้สั่งซื้อได้ ในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมนี้

หูฟัง Earbuds (Earbuds)   |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2564

Apple Watch Series 7 มาพร้อมกับจอภาพ Retina พื้นที่หน้าจอเพิ่มขึ้นและขอบที่แคบลงมาในขนาด 41 มม. และ 45 มม. และเป็น Apple Watch ที่ทนทานที่สุด ด้วยด้านหน้าแบบคริสตัลที่แข็งแกร่งขึ้นและทนต่อการแตกร้าวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็น Apple Watch รุ่นแรกที่ได้รับการรับรองการทนฝุ่นที่ระดับ IP6X และยังคงทนน้ำในระดับ WR50 ได้เช่นเดิม

Apple Watch Series 7 มาพร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมอันสวยงามในห้าสีใหม่ ได้แก่ สีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, สีเขียว สีน้ำเงินใหม่ และรุ่น (PRODUCT)RED ใหม่ พร้อมด้วยสายนาฬิกาในหลากหลายสีสันและสไตล์ รุ่นตัวเรือนสแตนเลสสตีลมีวางจำหน่ายในสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง พร้อมด้วย Apple Watch Edition ตัวเรือนไทเทเนียมสีธรรมชาติและสีดำสเปซแบล็ค

Apple Watch Nike และ Apple Watch Hermès ก็เปิดตัวสายนาฬิกาและหน้าปัดใหม่เช่นเดียวกัน ขณะที่ Apple Watch SE และ Apple Watch Series 3 ยังคงวางจำหน่ายในสีเดิม

  • Apple Watch Nike ในสีมิดไนท์พร้อมหน้าปัด Bounce ใหม่
  • Apple Watch Hermès พร้อมสายแบบ Gourmette Double Tour ที่ทำจากหนัง Barénia สี Fauve

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

  • ในประเทศไทย พร้อมให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 19.00 น. และจะเริ่มวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้
  • Apple Watch Series 7 ราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท, Apple Watch SE เริ่มต้นที่ 9,900 บาท, และ Apple Watch Series 3 เริ่มต้นที่ 6,900 บาท
  • Apple Watch Series 7 มีวางจำหน่ายที่ apple.com/th/store และแอป Apple Store รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายบางราย

วันที่ : 6 ตุลาคม 2564

3,840
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version