www.siamphone.com

ข่าว

belkin แนะนำอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ BoostCharge Pro Dual USB-C Wall Charge 60W และสายชาร์จเร็ว ซิงค์ข้อมูลได้

Adapter (Adapter)   |   วันที่ : 8 สิงหาคม 2567

belkin แนะนำชุดอุปกรณ์ชาร์จใหม่ล่าสุดที่สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานอย่างปลอดภัยมั่นใจ ใช้งานได้จริง แบ่งเป็น อะแดปเตอร์ชาร์จแบตเตอรี่ belkin BoostCharge Pro Dual USB-C Wall Charge 60W และสายชาร์จแบตเตอรี่สามารถซิงค์ข้อมูลได้ 2 แบบ ได้แก่ belkin BOOST CHARGE USB-C to USB-C กับ belkin BOOST CHARGE USB-C cable with Lighting Connector โดยทั้ง 3 ประเภทผ่านการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีการใช้วัสดุพลาสติกรีไซเคิลเป็นส่วนหนึ่งในการผลิต อีกทั้งในบรรจุภัณฑ์ปราศจากพลาสติก ส่วนผลิตภัณฑ์ก็ให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจด้วยการรับประกันนาน 2 ปี

belkin BoostCharge Pro Dual USB-C Wall Charge 60W เป็นอะแดปเตอร์ที่มีพอร์ต USB-C จำนวน 2 พอร์ต แบบ PD 3.1 ภายใต้มาตรฐาน USB-IF/PPS ที่เป็นมาตรฐานสูงสามารถชาร์จได้เร็วและปลอดภัย มีการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้อย่างสม่ำเสมอ จึงช่วยถนอมแบตเตอรี่ ช่วยลดอุณหภูมิขณะชาร์จลงได้บ้าง

พอร์ต USB-C แต่ละพอร์ตมีความเร็ว 30W สามารถชาร์จพร้อมกันได้ แต่ละพอร์ตจ่ายไฟแยก จึงไม่แย่งความเร็วในการชาร์จ เมื่อชาร์จอุปกรณ์พร้อมกัน โดยชาร์จได้ทั้งสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ซึ่งรองรับประเภทการชาร์จแบบ Dual PD กับ PPS

อะแดปเตอร์ดังกล่าวมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาใส่กระเป๋าได้ง่าย หัวปลั๊กสามารถพับเก็บได้ จึงไม่เกี่ยวสิ่งของอื่นให้เสียหาย โดยทางแบรนด์เคลมว่า หากชาร์จ iPhone 14 Pro จาก 0%-50% ใช้ระยะเวลาเพียง 24 นาทีเท่านั้น

 

สำหรับสายชาร์จ belkin BOOST CHARGE USB-C to USB-C จะรองรับการชาร์จอุปกรณ์ที่เป็นพอร์ต Type-C เท่านั้น ตัวสายมีความยืดหยุ่นทนทานผ่านการทดสอบบิดงอกว่า 30,000 ครั้ง โดยสายเป็นแบบไนลอนถักความหนา 2 ชั้น (Double Braided Nylon) จึงทนทานมากเป็นพิเศษ

บริเวณหัวพอร์ตออกแบบให้จับถนัดกระชับนิ้วมือ จะเสียบเข้าพอร์ต หรือจับเพื่อถอดออกจากพอร์ตก็ทำได้คล่องตัว อีกทั้งบริเวณข้อมีการหุ้มฉนวนอย่างดี ลดความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้จากการใช้งาน

สายชาร์จ belkin BOOST CHARGE USB-C to USB-C ผ่านการรับรองมาตรฐาน USB-IF (Universal Serial Bus) ชาร์จรวดเร็วปลอดภัยมั่นใจได้ โดยมีสีขาวและสีดำให้เลือก ขนาดความยาว 1 เมตร ราคา 590 บาท

ปิดท้ายด้วยไอเทมสาวก Apple ต้องมี ถ้าใครยังใช้อุปกรณ์พอร์ต Lighting อยู่ จะต้องมีติดตัวไว้ เพราะ belkin BOOST CHARGE USB-C cable with Lighting Connector ผ่านการรับรองมาตรฐาน MFI (made for iPhone) ซึ่งใช้งานร่วมกับ iPhone/iPad/iPod ได้อย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จแบตเตอรี่หรือถ่ายโอนข้อมูล

belkin BOOST CHARGE USB-C cable with Lighting Connector รองรับเทคโนโลยีชาร์จความเร็วสูง ตัวสายวัสดุฉนวนด้านในใช้วัสดุซิลิโคน ให้ความยืดหยุ่นและลดการบิดงอ พร้อมหุ้มด้วยไนลอนถักอีกสองชั้น จึงมีความแข็งแรงทนทานให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจ

belkin BOOST CHARGE USB-C cable with Lighting Connector มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำและสีขาว กับราคาแตกต่างกันดังนี้...

  • ความยาว 1 เมตร : ราคา 890 บาท
  • ความยาว 2 เมตร : ราคา 990 บาท

วันที่ : 8 สิงหาคม 2567

791
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version