www.siamphone.com

ข่าว

Kept by krungsri แอปฯ ออมเงินแนวใหม่ สำหรับคนยุคนี้ ยิ่งออมยิ่งได้

Mobile Application (Mobile Application)   |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2567

คุณกำลังประสบปัญหารายจ่ายมากกว่ารายรับอยู่รึเปล่า? เชื่อไหมว่าส่วนหนึ่งเกิดจากการวางแผนด้านการเงินไม่ดีพอ ตอนสิ้นเดือนเจอยอดรายจ่ายทีลมแทบจับ เนื่องจากขาดวินัยทางด้านการออมและไม่ได้ทำบัญชีรายรับรายจ่ายในแต่ละเดือนให้ชัดเจนพอ

วันนี้ทาง Siamphone จะมาแนะนำแอปฯ ออมเงินดีๆ ที่จะเข้ามาช่วยทำให้การออมเงินเป็นเรื่องง่ายและเห็นผลแบบชัดเจน ให้กับคนที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอยู่ในตอนนี้ ซึ่งหลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว นั่นคือ แอปฯ “Kept by krungsri” นั่นเอง

Kept by krungsri เป็นแอปฯ ช่วยเรื่องการเงินแนวใหม่จากธนาคารกรุงศรี ใช้งานง่าย เช้าใจไม่ยาก มีฟีเจอร์ช่วยเก็บเงินอัตโนมัติเยอะมาก พร้อมความพิเศษที่เป็นจุดเด่นหลักๆ อย่าง ดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงของ Kept by krungsri ที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้

บัญชีเงินฝากบนแอปฯ Kept by krungsri ทำงานร่วมกันอย่างมีระบบโดยแบ่งเป็น 3 กระปุก ได้แก่ Grow, Fun, Together

  • กระปุก Grow : เป็นกระปุกสำหรับเก็บเงินก้อน / เงินฉุกเฉิน ให้ดอกเบื้ยสูงสุดถึง 2.22% ต่อปี* ยิ่งฝากเยอะยิ่งได้ดอกเบี้ยเยอะ
  • กระปุก Fun : ช่วยออมเงินใส่กระปุกให้อัตโนมัติ มาพร้อม 2 ฟีเจอร์พิเศษที่จะแอบเก็บเงินเราทุกครั้งที่โอนเงินออกจากกระเป๋าและสั่งเก็บตามจำนวนเงิน ตามเวลาที่เราสามารถกำหนดเองได้
  • กระปุก Together : สามารถชวนเพื่อหรือใครก็ได้ มาเข้าร่วมกระปุกหรือดูรายการได้พร้อมกัน โดยสามารถเปิดได้สูงสุด 5 กระปุก เพียงแค่มีแอป Kept by krungsri เหมือนกัน

4 สเต็ปในง่ายๆ ในการเปิดบัญชี Kept by krungsri

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Kept by krungsri : https://siamph.co/8jqni

วันที่ : 1 สิงหาคม 2567

237
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version