www.siamphone.com

ข่าว

SCBX เจ้าของแพลตฟอร์ม Robinhood ประกาศเปิดบริการ Food Delivery ต่อ ส่วนบริการอื่นยุติหมด

ข่าวดีสำหรับร้านค้าและลูกค้าที่ใช้บริการ แพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ Robinhood ที่สร้างความตกใจเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีการประกาศปิดกิจการส่วนธุรกิจดังกล่าวทุกประเภท ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ทว่าล่าสุดวันนี้ได้มีประกาศข่าวดีจาก SCBX ซึ่งบอร์ดบริษัทได้มีมติแจ้งเลื่อนการยุติการให้บริการ เฉพาะประเภทอาหารเท่านั้น อย่างไรก็ตามบริการส่วนอื่น ได้แก่ Travel, Ride, Mart และ Express จะยุติการให้บริการทั้งหมด ตามหมายกำหนดเดิม คือในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

เนื่องจาก SCBX อยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอเข้าซื้อกิจการทั้งหมดจากผู้ที่สนใจหลายราย โดยบริษัทยังคงมุ่งเน้นและมีความตั้งใจ พยายามอย่างเต็มที่ ที่จะทำให้แอปพลิเคชัน Robinhood ซึ่งเกิดขึ้นจากการพัฒนาโดยคนไทยเพื่อคนไทย ได้มีโอกาสดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อทุกฝ่าย ทั้งผู้บริโภค, ร้านค้า และไรเดอร์ส่งอาหาร

SCBX หวังว่าการเลื่อนการยุติการให้บริการส่งอาหาร (Food Delivery) ออกไปอีกระยะหนึ่ง จะยังคงได้รับการสนับสนุนต่อเนื่องจากลูกค้า เพื่อช่วยเหลือร้านค้าและไรเดอร์ส่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood เช่นเดียวกับตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา จนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป

วันที่ : 30 กรกฎาคม 2567

223
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version