www.siamphone.com

ข่าว

Nubia Z60 Series ยกระดับการถ่ายภาพด้วย AI ถ่ายสวยทุกสถานการณ์

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 9 สิงหาคม 2567

Nubia แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มุ่งเน้นนวัตกรรมและประสิทธิภาพสูง ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ล่าสุด Nubia Z60 Series ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้งในด้านชิปเซ็ตสุดแรง กล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง และระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทำให้ซีรีส์นี้เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนระดับเรือธง

Nubia Z60 Ultra Leading Version พลังแห่งอนาคตในมือคุณ

Nubia Z60 Ultra Leading Version มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะแกนประมวลผลหลัก Cortex-X4 ที่มีความเร็วสูงถึง 3.4 GHz ทำให้การทำงานของสมาร์ทโฟนเป็นไปอย่างลื่นไหล ไร้รอยต่อ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ทรงพลัง สามารถประมวลผลข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Nubia Z60 Ultra Leading Version คือ กล้องใต้หน้าจอ ที่มีความละเอียดสูงทำให้ภาพถ่ายเซลฟี่คมชัดเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งฟีเจอร์ NeoVision AI Photography System 2.0 ช่วยให้การถ่ายภาพในทุกสภาพแสงเป็นเรื่องง่ายดาย และกล้องหลักความละเอียดสูงที่จับภาพได้อย่างคมชัดแม้ในที่แสงน้อย

Nubia Z60S Pro สมดุลที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและดีไซน์

Nubia Z60S Pro เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและสเปคที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั่วไป มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ที่ทรงพลัง และกล้องหลักความละเอียดสูงที่ให้ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยม พร้อมฟีเจอร์ AI ที่ช่วยปรับปรุงภาพให้ดูดีขึ้น นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Magic Eraser ที่ช่วยลบวัตถุออกจากภาพได้อย่างง่ายดาย

Nubia Z60 Series เป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพสูง กล้องถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม และดีไซน์ที่สวยงาม ด้วยเทคโนโลยี AI ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ซีรีส์นี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในปี 2024

แหล่งที่มา gsmarena

วันที่ : 9 สิงหาคม 2567

722
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version