www.siamphone.com

ข่าว

HUAWEI Sound Joy 2 ลำโพงพกพาสายปาร์ตี้ต้องมี ม่วนใจม่วนจอยแบบลำโพง 4 ดอก

ลำโพง (Speaker)   |   วันที่ : 11 กันยายน 2567

HUAWEI Sound Joy 2 ลำโพงพกพารุ่นใหม่จาก HUAWEI ยังพกความสนั่นด้วยลำโพง 4 ดอก รองรับการใช้งานต่อเนื่องได้ 26 ชั่วโมง จากแบตเตอรี่ขนาด 8800mAh และยังรองรับการชาร์จเร็วถึง 40W SuperCharge สายปาร์ตี้ยังจัดเต็มได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะริมสระ หรือปาร์ตี้โฟม ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP67 ไม่พอแค่นั้นหากมี HUAWEI Sound Joy 2 มา 2-3 ตัว สามารถเพิ่มความม่วนได้อีกระดับด้วยการใช้งานร่วมกัน พร้อมรองรับการเชื่อมต่อด้วยกันแบบง่ายๆ เพียงเขย่าเพื่อทำการ Shake Link Up

ดีไซน์ และการใช้งานHUAWEI Sound Joy 2 ยังใช้ดีไซน์ทรงกระบอกเหมือนเดิม และรอบตัวลำโพงเป็นแบบผ้าทอพิเศษ เพิม่ความหรูดูดีแบบพรีเมี่ยม สำหรับรอบนี้ HUAWEI Sound Joy 2 มีให้เลือก 3 สีคือ สี Isle Blue, Thriving Green และ Obsidian Black 

แสงไฟ RGBความม่วนของลำโพง HUAWEI Sound Joy 2 ยังมีอีก ด้วยลูกเล่นแสงไฟวงแหวน RGB ทางด้านบน โดยเป็นไฟ RGB แบบ 12 ดวง เล่นเอฟเฟกต์แสงได้หลากหลายทั้ง

  • เมื่อคุณเชื่อมต่อลําโพงผ่านบลูทูธหรือตั้งค่ากลุ่มสเตอริโอกับลําโพงอื่น วงแหวนจะเปลี่ยนเป็นสีขาว 
  • เมื่อคุณคืนค่าลําโพงเป็นการตั้งค่าจากโรงงาน วงแหวนจะเปลี่ยนเป็นสีเหลือง 
  • เมื่อกําลังอัปเดตลําโพง วงแหวนจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว 
  • ระดับแบตเตอรีที่เหลืออยู่: หากต้องการตรวจสอบระดับแบตเตอรี ให้กดปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง ไฟแสดงสถานะทั้งหมดจะเปิดขึ้น จากนั้นไฟบางตัวจะดับลงเพื่อระบุระดับแบตเตอรี่ปัจจุบัน

รองรับเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.2 และ NFCส่วนการเชื่อมต่อ HUAWEI Sound Joy 2 จะรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.2 สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งสมาร์ทโฟน และสมาร์ทวอทช์ ไม่พอแค่นั้นยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ NFC สามารถเชื่อมต่อได้ทันทีด้วยการแตะ และหากเป็นสมาร์ทโฟนเป็นระบบปฏิบัติการ HarmonyOS จะรองรับการเชื่อมต่อ Super Device สามารถลากไอคอนได้ทันทีเพื่อเชื่อมต่อกับทั้ง 2 อุปกรณ์

Shake Link Up จับคู่ลำโพงด้วยการเขย่าความพิเศษของ HUAWEI Sound Joy 2 ยังสามารถจับคู่กับ HUAWEI Sound Joy 2 อีกเครื่องได้ ด้วยระบบเขย่า Shake Link Up เพื่อให้เสียงออกมาแบบ Stereo ที่สมจริงมากขึ้น อย่างไรก็ตาม HUAWEI Sound Joy 2 ไม่ได้รองรับการทำงานร่วมกันแค่ 2 เครื่องเท่านั้น ยังรองรับการเชื่อมต่อได้สูงสุด 100 เครื่อง สามารถสร้างปาร์ตี้ขนาดใหญ่ได้ง่ายๆ

ระบบเสียงลำโพง 4 ตัว คุณภาพ HUAWEI SoundHUAWEI Sound Joy 2 สร้างเสียงได้แบบสมจริง และเสียงออกมาดีในทุกๆ ย่าน เพราะภายในมีการติดตั้งลำโพงเสียงมาแบบ 4 ดอก ประกอบไปด้วย ลำโพงความถี่เต็ม 20 วัตต์ 1 ตัว, ลำโพงทวีตเตอร์  10 วัตต์ 1 ตัว และ พาสซีฟเรดิเอเตอร์ 2 ตัวให้เสียงเบสที่ดังขึ้นถึง 50 Hz และทวีตเตอร์จะทะยานขึ้นไปถึงเสียงแหลมถึง 20 kHz สั่นด้วยแอมพลิจูดสูงสุด 16 มม. เพื่อให้เสียงดังขึ้นโดยไม่รบกวนส่วนประกอบอื่น ๆ การันตีด้วยทีมงาน HUAWEI Sound

มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP67ไม่ว่าจะปาร์ตี้ริมสระ หรือปาร์ตี้โฟม HUAWEI Sound Joy 2 ก็เอาอยู่ทุกรูปแบบ ด้วยการการันตีจากมาตรฐานกันฝุ่นกันน้ำที่ IP67

แบตเตอรี่ทนนาน 26 ชั่วโมง รองรัยชาร์จเร็ว 40W SuperChargeเรื่องของแบตเตอรี่ยังไม่เป็นปัญหาเหมือนเดิม สามารถเล่นเพลงติดต่อกันได้ถึง 26 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 8800mAh รองรับการชาร์จเร็ว 40W SuperChargw และได้พอร์ต USB Type-C มาด้วย ทำให้หาสายมาชาร์จได้สบายๆ

ราคา และตัวเลือกสีHUAWEI Sound Joy 2 มาพร้อมราคาเปิดตัวที่ 3,990 บาท มีให้เลือก 3 สีคือ สี Isle Blue, Thriving Green และ Obsidian Black สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://consumer.huawei.com/th/offer/categories/audio/soundjoy2-buy/

วันที่ : 11 กันยายน 2567

168
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version