www.siamphone.com

ข่าว

Red Magic Nova แท็บเล็ตเกมมิ่งสุดแรง สเปคเทพ จอสวย ชาร์จเร็ว 120W

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 14 กันยายน 2567

Red Magic Nova แท็บเล็ตเกมมิ่งรุ่นล่าสุดจาก Nubia ที่มาพร้อมสเปคสุดโหดและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์อย่างแท้จริง ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 รุ่นปรับปรุงพิเศษที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วแรงลื่นไหล พร้อม RAM สูงสุดถึง 24GB และ ROM สูงสุด 1TB รับรองว่าตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างสบาย

หน้าจอ LCD ขนาด 10.9 นิ้ว ความละเอียด 2,880 x 1,800 พิกเซล ให้ภาพคมชัด สีสันสดใส อัตราส่วนหน้าจอ 16:10 และที่สำคัญคือ รีเฟรชเรตสูงถึง 144Hz ทำให้การเล่นเกมไหลลื่น ไม่มีสะดุด นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Super Resolution ที่ช่วยเพิ่มความละเอียดในการเล่นเกม Genshin Impact ให้คมชัดยิ่งขึ้น

ด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 10,100mAh รับรองว่าเล่นเกมได้ยาวนานหลายชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว 120W ชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 15 นาที และชาร์จเต็มภายใน 45 นาที เท่านั้น

แม้จะเป็นแท็บเล็ตเกมมิ่ง แต่ Red Magic Nova ก็ไม่ได้ละเลยเรื่องกล้อง โดยมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทั่วไป วิดีโอคอล หรือไลฟ์สตรีม

เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ Red Magic Nova มาพร้อมลำโพงสเตอริโอ 4 ตัว ให้เสียงที่ดังกระหึ่ม และมอเตอร์สั่นที่ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ มีระบบระบายความร้อนแบบ Passive 9 เลเยอร์ พร้อมพัดลมระบายความร้อนที่หมุนได้ถึง 20,000 รอบต่อนาที ช่วยให้ตัวเครื่องเย็นอยู่เสมอ แม้จะเล่นเกมหนัก ๆ ต่อเนื่องเป็นเวลานาน

Red Magic Nova มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Cyclone และ Snowfall ซึ่งทั้งสองสีมีเสน่ห์และความสวยงามแตกต่างกัน

ราคาและการวางจำหน่าย

ปัจจุบัน Red Magic Nova วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน โดยรุ่นเริ่มต้น 12GB/256GB มีราคา 3,999 หยวน หรือประมาณ 18,900 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวในประเทศไทยได้ในเร็ว ๆ นี้

Red Magic Nova ถือเป็นแท็บเล็ตเกมมิ่งที่น่าสนใจมาก ด้วยสเปคที่แรงเกินต้าน จอสวยคมชัด แบตเตอรี่อึด และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์อย่างครบครัน หากคุณกำลังมองหาแท็บเล็ตสำหรับเล่นเกม Red Magic Nova เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

แหล่งที่มา gsmarena

วันที่ : 14 กันยายน 2567

385
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version