www.siamphone.com

ข่าว

พรีวิว HUAWEI WATCH Ultimate ความหรูหรา วัสดุแข็งแกร่ง กันน้ำ 100 เมตร เล่นกอล์ฟมือโปร พร้อมผจญภัยไปกับคุณ

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)   |   วันที่ : 26 กันยายน 2567

HUAWEI WATCH Ultimate สมาร์ทวอชสุดหรูหราที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สร้างขึ้นเพื่อหัวใจของนักผจญภัย ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่จะให้คุณเดินทางไปไหนก็ได้ตามใจต้องการ หรือจะเล่นกีฬา สมาร์ทวอชเรือนนี้ก็พร้อมซัพพอร์ตคุณทุกกิจกรรม สามารถใช้งานได้ทั้งแพลตฟอร์มระบบแอนดรอยด์และ iOS โดยมีแอปพลิเคชั่นเป็นศูนย์กลาง มีชื่อเรียกว่า "HUAWEI HEALTH"

สั่งซื้อคลิก!

Shopee : https://s.shopee.co.th/5AZsClawaU

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.qMX1R?cc

ไฮไลท์สำคัญของ HUAWEI WATCH Ultimate ถ้าใครชอบเล่นกีฬากอล์ฟ หรือกำลังหัดเล่นจริงจัง การมีอุปกรณ์ระดับโปร คอยช่วยเหลือ หลุมไหนก็เป็นเรื่องง่าย โดยจะมีข้อมูลแนะนำการตี, ตำแหน่งปัจจุบัน, ระยะการตีจริง หรือรายละเอียดต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อเอาชนะหลุมนี้ให้ได้

นอกจากนี้สมาร์ทวอชรุ่นดังกล่าว มีการรวบรวมหลักสูตรกว่า 15,000 รายการ ซึ่งสามารถค้นหาและปรับแต่งให้เข้ากับการเล่นของคุณได้ อีกทั้งหน้าปัดสามารถแสดงเอฟเฟ็กต์หลักสูตร 3 มิติใหม่ล่าสุดที่แสดงรายละเอียดของกรีน แฟร์เวย์ บังเกอร์ และน้ำ รวมถึงทิศทางความลาดชันของกรีน

ความน่าสนใจเพิ่มเติม คือ การรู้ตัวและวิธีการเล่นของคุณ ในระหว่างการเล่นและหลังจบทริปแล้ว คุณสามารถปรับแต่งวงสวิง แตะหน้าจอเพื่อดูว่าคุณอยู่ห่างจากตําแหน่งใดๆ บนแผนที่และระยะห่างจากสีเขียวเพียงใด คุณสามารถดูระยะการไดร์ฟครั้งสุดท้ายได้ พร้อมนำเสนอเคล็ดลับที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลว่าควรเล็งไปที่จุดใดและใช้ไม้กอล์ฟชนิดใด ส่วนโหมดระยะการไดร์ฟ จะมีการแสดงระยะเวลาแบ็คสวิง เวลาดาวน์สวิง และจังหวะ และความเร็ววงสวิงแบบเรียลไทม์ และนําเสนอการสาธิตวงสวิงแบบเคลื่อนไหว เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจในการเล่นของคุณมากขึ้น เผื่อว่าคุณยังไม่พอใจในการเล่นของคุณ และเกิดคำถามขึ้นในใจ ดังนั้นคุณใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อประกอบการเล่นได้

HUAWEI WATCH Ultimate ตามที่เกริ่นข้างต้น พร้อมผจญภัยกับคุณทุกที่ เพราะตัวเรือนผลิตจากโลหะเหลวเซอร์โคเนียม ทนทานต่อการสึกหรอและการกัดกร่อนมากกว่าที่เคย พร้อมด้วยความทนทานระดับการบินและอวกาศ สร้างขึ้นเพื่อให้ทนทานต่ออันตรายจากสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุด เมื่อเทียบกับเหล็กกล้าไร้สนิท ทนทานกว่า 4.5 เท่า น้ำหนักเบากว่าเดิม 15.2%

สำหรับสมาร์ทวอชรุ่นดังกล่าว ผลิตจากช่างทำนาฬิกามืออาชีพ มีประสบการณ์มายาวนาน สังเกตได้จากรายละเอียดการออกแบบที่แตกต่างจากนาฬิกาทั่วไปอย่างชัดเจน ทั้งรายเส้น, ขอบ, กลไก, ความหรูหรา เป็นต้น โดยมีคุณสมบัติป้องกันน้ำได้สูงสุด 100 เมตร ตามมาตรฐาน ISO 22810 และ EN13319

 

HUAWEI WATCH Ultimate ยังเป็นเพื่อนคู่ใจของนักดําน้ำ มีโหมดสนับสนุนฟังก์ชันดําน้ำเพื่อความสนุก, การดำน้ำเชิงเทคนิค, การดําน้ำลึก, การดําน้ำฟรีไดรฟ์ และอื่นๆ รวมถึงการตั้งค่าที่หลากหลายให้คุณปรับแต่งเพื่อเหมาะกับสถานการณ์การดำน้ำ พร้อมการสนับสนุนข้อมูลระดับสูง และตัวเรือนมีการออกแบบปุ่มสามปุ่มที่ใช้งานใต้น้ำกับถุงมือของคุณได้ง่าย

บางสถานการณ์ในการดำน้ำ ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในระดับสูง โดย HUAWEI WATCH Ultimate นี้ฟีเจอร์แจ้งเตือนเกี่ยวกับการดําน้ำมากกว่า 20 ประเภท รวมถึงแจ้งให้คุณทราบหากขึ้นผิวน้ำเกินความเร็ว หรือต้องหยุดดำน้ำเพื่อความปลอดภัย และการตั้งค่าแบบกําหนดเอง สําหรับการแจ้งเตือนตัวเรือนจะมีกริ่งและมอเตอร์ในตัวสามารถส่งเสียงและการสั่นได้

การเดินทางทั้งทางบกหรือน้ำ ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะแผนที่ออฟไลน์ที่สามารถเข้าถึงได้ ไม่ต้องอาศัยสัญญาณอินเทอร์เน็ต ช่วยให้ระบุลักษณะภูมิประเทศ เพื่อวางแผนเส้นทางเดินทาง และจัดสรรเสบียงตลอดการผจญภัยของคุณ และระหว่างการเดินทางคุณจะได้สัมผัสการบอกตําแหน่งแม่นยํา เส้นทางการนําทาง และเข็มทิศแบบเรียลไทม์บนหน้าจอนาฬิกาของคุณ เรียกได้ว่าไม่ต้องกังวลจะออกนอกเส้นทาง

 

ชอบออกกำลังกาย ก็สบายใจได้ เพราะรองรับการออกกําลังกายด้วยโหมดกีฬาอาชีพมากกว่า 20 แบบ และโหมดการออกกําลังกายพื้นฐานมากกว่า 100 แบบ ตั้งแต่การวิ่งเทรลและการปีนเขา ไปจนถึงการว่ายน้ำและขี่ม้า พร้อมระบุข้อมูล, เส้นทาง และการติดตามระดับความฟิต ทําให้ทุกการออกกำลังกายได้ผลลัพธ์จริง

 

สุขภาพก็ไม่น้อยหน้า โดยมีการวิเคราะห์คลื่นไฟฟ้าหัวใจแบบจังหวะต่อจังหวะ ด้วยอัลกอริทึมเฉพาะที่มีความแม่นยำในการประมวลผลและตอบสนอง ถ้าพบว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะจะมีการแจ้งเตือนทันที รวมถึงมีการนำเสนอเคล็บลับให้คุณผ่อนคลาย เมื่อคุณกำลังอยู่ในภาวะเครียด หรือลักษณะร่างกายอยู่ในเชิงลบ อีกทั้งมีการติดตามค่าวัดผลของ SpO2 และติดตามการนอนหลับ

HUAWEI WATCH Ultimate รองรับการโทรติดต่อผ่านบลูทูธ ส่วนแบตเตอรี่ถ้าใช้งานปกติ ประมาณ 8 วัน, เปิดใช้งานโหมด Alway ON Display ประมาณ 4 วัน โดยจะเป็นการชาร์จเร็วแบบไร้สาย ประมาณ 60 นาที

สำหรับการใช้งานทั่วไปที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ 14 วัน หัวเว่ยอธิบายว่า จากผลทดสอบพบว่า จะมีการใช้งานในลักษณะ โทรผ่านบลูทูธ 30 นาทีทุกสัปดาห์, เล่นเสียง 30 นาทีทุกสัปดาห์, เปิดใช้งานการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ, เปิดใช้งาน HUAWEI TruSleep™ สําหรับการนอนหลับ, ออกกําลังกาย 90 นาทีทุกสัปดาห์ (เปิดใช้งาน GPS), เปิดใช้งานการแจ้งเตือนข้อความ (50 ข้อความ SMS, 6 สายและนาฬิกาปลุก 3 ครั้งต่อวัน) เปิดหน้าจอวันละ 200 ครั้ง

ขนาดตัวเรือนของ HUAWEI WATCH Ultimate มีขนาด 48.5 x 48.5 x 13 มม. และมีขนาดข้อมือ 140-210 มม. น้ำหนัก 76 กรัม (ไม่รวมสายนาฬิกา) มาพร้อมหน้าจอสี LTPO AMOLED ขนาด 1.5 นิ้ว ความละเอียด 466 x 466 พิกเซล และความหนาแน่นต่อพิกเซล 311 PPI

HUAWEI WATCH Ultimate จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 27 กันยายนศกนี้ ติดตามราคาและโปรโมชั่นพร้อมกันได้เลย

วันที่ : 26 กันยายน 2567

102
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version