www.siamphone.com

ข่าว

Lenovo เดินหน้าสนับสนุนการศึกษา มอบเทคโนโลยีตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

โน๊ตบุ๊ค (Notebook)   |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2567

Lenovo มุ่งมั่นเสริมสร้างศักยภาพทางการศึกษา ด้วยการพัฒนาโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความท้าทายในยุคที่การศึกษาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ล่าสุด ได้เปิดตัว Lenovo 100e Chromebook Gen 4 แล็ปท็อปอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการเรียนรู้และการจัดการห้องเรียนออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ

สมรรถนะที่เหนือกว่าในเครื่องพกพา

Lenovo 100e Chromebook Gen 4 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel® N-Series บนแพลตฟอร์ม ChromeOS ที่ช่วยให้การทำงานและการประมวลผลเป็นไปอย่างรวดเร็วและปลอดภัย หน้าจอสัมผัสขนาด 11.6 นิ้ว และน้ำหนักเบากว่า 1.5 กิโลกรัม ทำให้สะดวกต่อการพกพา อีกทั้งแบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง ตอบสนองความต้องการในการเรียนและการทำงานตลอดวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟ

ทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ตัวเครื่องของ Lenovo 100e Chromebook Gen 4 ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานความทนทานจาก Lenovo Education DuraSpec และ MIL-SPEC 810H ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถรองรับการกระแทก ตกหล่น หรือการหกของของเหลวได้สูงสุดถึง 360 มล. ดีไซน์ที่ยืดหยุ่นรวมถึงคีย์บอร์ดที่สามารถซ่อมแซมได้ง่าย ปุ่มกดที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการงัดแงะ พอร์ตและบานพับที่เสริมความแข็งแรง และขอบยางรอบตัวเครื่อง ทำให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่หลากหลาย

ราคาและการจัดจำหน่าย

Lenovo 100e Chromebook Gen 4 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย สำหรับสถาบันการศึกษาที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Lenovo ประเทศไทย หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://techtoday.lenovo.com/th/th/solutions/education/chromebooks เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

แหล่งที่มา newswit, techtoday.lenovo

วันที่ : 2 ตุลาคม 2567

106
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version