กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้งานสมาร์ทโฟนแล้วพบว่าบ่อยครั้งที่แบตเตอรี่มักจะหมดก่อนที่คุณจะนำไปชาร์จ หรือคุณมักจะลืมชาร์จแบตเตอรี่จากที่บ้าน เมื่อแบตเตอรี่หมดขณะทำงานหรือเดินทางทำให้คุณพลาดการติดต่อสำคัญไป  ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปโดยสิ้นเชิงด้วยอุปกรณ์เสริม แบตเตอรี่สำรองแบบพกพา Commy Power Bank รุ่น CM-280

Commy Power Bank CM-280 เป็นแบตเตอรี่สำรองแบบพกพา มีจุดเด่นที่ดีไซน์ขนาดกะทัดรัด ทนทาน น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับพกพา พร้อมไฟ LED 5 ดวง แสดงสถานะระดับแบตเตอรี่ที่ยังคงเหลือ โดยแบตฯ สำรองนี้ ให้พลังงานในการชาร์จไฟสูงถึง 2,800 mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนได้เกิน 1 รอบแบบสบายๆ โดยสามารถใช้งานได้กับ iPhone, iPod, iPad, Blackberry, Samsung (รวมทั้ง Samsung Galaxy S III รุ่นใหม่ล่าสุดด้วย), Nokia และสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ไอทีอื่นที่รองรับพอร์ท micro USB ได้

ตัวเครื่อง Commy Power Bank CM-280 ทำจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรง โทนสีขาว ภายนอกเป็นพลาสติกมันวาวสะท้อนแสง ที่ด้านบนเป็นส่วนของฝาปิดที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการกระแทก docking ขณะไม่ใช้งาน ขอบฝามีช่องร้อยสายคล้อง ปลายฝามีรอยนูนเล็กน้อยให้ผู้ใช้เปิดฝาได้ง่าย

ที่ด้านหน้าจะพบกับไฟแสดงสถานะของแบตเตอรี่สำรองที่อยู่ภายในว่ามีพลังงานเหลืออยู่เท่าไร โดยแบ่งเป็นไฟสีน้ำเงิน 5 ดวง หากมีไฟครบทั้ง 5 ดวงหมายความว่าตัวแบตเตอรี่สำรองเก็บพลังงานไว้เต็มที่ 100% (2,800 mAh) ระหว่างการชาร์จสมาร์ทโฟน ไฟแบตเตอรี่จะสว่างและค่อยๆ ลดจำนวนลงตามพลังงานที่เหลืออยู่

ด้านซ้ายเป็นช่องเสียบ USB ซึ่งภายในกล่องจะมีสายเคเบิ้ล USB ที่ปลายอีกฝั่งเป็นหัวเสียบ micro USB

ด้านขวาเป็นช่องเสียบ micro USB เพื่อให้สามารถนำแบตเตอรี่สำรองไปชาร์จไฟผ่านอุปกรณ์ USB ได้

ด้านหลังเป็นโลโก้ COMMY สีเทาโดดเด่นอยู่ตรงกลางตัวเครื่อง

เมื่อเปิดฝาออกโดยการแงะรอยนูนจะพบกับ Docking ขนาด 30 พิน (สำหรับเสียบอุปกรณ์ของ Apple) ยื่นออกมาตรงกลาง สามารถชาร์จอุปกรณ์ iPhone ได้โดยหันหน้าจอออกมาทางเดียวกับด้านที่มีไฟ LED จัดวางอยู่ และสามารถชาร์จอุปกรณ์สมาร์ทโฟนพร้อมกับชาร์จไฟให้แบตเตอรี่สำรองได้ในเวลาเดียวกัน

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • แบตเตอรี่สำรองแบบพกพา Commy Power Bank CM-2800 พร้อมฝาปิด
  • คู่มือการใช้งาน
  • สาย Micro USB ความยาว 15 เซนติเมตร

คุณสมบัติแบตเตอรี่สำรองแบบพกพา Commy Power Bank CM-280

  • แบตเตอรี่ความจุ 2,800 mAh
  • DC-IN : 5V / 1.0A
  • DC-OUT : 5V / 0.65A
  • ขนาดตัวเครื่อง 73 x 39.3 x 22 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 72 กรัม
  • ราคา 1,490 บาท 
  • รับประกัน 6 เดือน
  • สามารถชาร์จได้ทั้ง iPhone, iPod,iPad ผ่าน docking แบบ 30 พินด้านบน
  • สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน Nokia,BlackBerry, Samsung (รวมทั้ง Samsung Galaxy S III รุ่นใหม่ล่าสุดด้วย) ผ่านช่องเสียบ micro USB ด้านข้าง

สถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์

POWER BUY : สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และมาบุญครอง

JAY MART : สาขาเซ็นทรัล บางนา ,เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์,เดอะมอลล์ บางแค,เดอะมอลล์ บางกะปิ, แฟชั่นไอส์แลนด์, ซีคอนสแควร์, ดิเอ็มโพเรี่ยม, ดิจิตอลเกตเวย์, บิ๊กซี สะพานควาย, ฟอร์จูนรัชดา ชั้น 2, มาบุญครอง และสยามพารากอน

ISTUDIO By SPVI : สาขาเกตเวย์ เอกมัย, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ,ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ชั้น 2,3 และเอสพลานาด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Commy care 0-2246-3666 หรือ www.commy4u.com หรือ www.facebook.com/commy4ufanpage

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.commy4u.com วันที่ : 25 มิถุนายน 2555

มือถือออกใหม่