กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TPM-VIPNI เป็นแนวคิดโทรศัพท์รุ่นล่าสุด หรืออาจจะเรียกว่า "สมาร์ทโฟนคอมพิวเตอร์ระดับมืออาชีพ" ที่ได้รับการออกแบบโดย Innovator / Designer Imran Sheikh ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจจากความต้องการนำการใช้งานบนคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ให้ใช้งานเข้ากันได้ดีกับสมาร์ทโฟน ซึ่งจะส่งผลให้การใช้งานในชีวิตประจำวันง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

TPM-VIPNI จะถูกออกแบบโดยการนำโครงสร้างของคอมพิวเตอร์มาไว้ในโทรศัพท์ โดยจะมีขนาดกะทัดรัด 150 x 67.5 x 9.8 มิลลิเมตร และมีคีย์บอร์ดเรืองแสงแบบสไลด์ ที่ใช้งานเสมือนว่าเป็นคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ ยังจะใช้สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ X86 ที่ปัจจุบันเป็นสถาปัตยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ค และเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก 

สำหรับ TPM-VIPNI จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล HD ความละเอียด 1920×860 พิกเซล ขนาด 6.1 นิ้ว ที่ให้ผู้ใช้ได้เต็มอิ่มกับการเล่นเกม หรือฟังก์ชั่นมัลติมีเดีบแบบครบครัน โดยจะขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Dual Core 2 GHz x86, RAM 2GB หน่วยความภายใน 64/128/500GB ทั้งยัง สนับสนุนการเชื่อมต่อ Wi-Fi, NFC, Micro USB x 3 external HDD, HDMI และรันบนระบบปฎิบัติการ Windows 8 Pro 

นอกจากนี้ TPM-VIPNI ยังมีกล้องถ่ายรูปหลักแบบ 3D ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล โดยได้ออกแบบปุ่มชัตเตอร์และปุ่มบันทึกวิดีโอ ภาพเคลื่อนไหวแยกออกจากกัน ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถชมความสามารถของ TPM-VIPNI ได้จากคลิปวิดีโอดังต่อไปนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่