ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Hard Candy Cases ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมในสหรัฐได้ออกมาแนะนำเคสใหม่ 2 รุ่นด้วยกัน ซึ่งทั้ง 2 รุ่นเป็นเคสที่ทำออกมาเพื่อรองรับ iPad 5 ทางบริษัทผู้ผลิตดังกล่าวคาดว่าจะมีการเผยโฉมแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในระหว่างงาน WWDC 2013 developer conference ซึ่งจะจัดขึ้นที่ซานฟรานซิสโก ในระหว่างวันที่ 10-14 มิ.ย. นี้

เคสทั้งสองรุ่นมีชื่อว่า ShockDrop และ Squish มีสนนราคา $35 และ $50 ตามลำดับ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,070 บาท และ 1,530 บาท) ขนาดของเคสที่ออกมายืนยันชัดเจนว่าแท็บเล็ตรุ่นต่อไปของ Apple (iPad 5) จะมีขนาด 9.7 นิ้ว รวมถึงมีขอบด้านข้างที่บางลงด้วย แต่มีคำถามตามมาว่าเมื่อไรที่ iPad 5 จะถูกวางจำหน่าย รายงานจากแหล่งข้อมูลอื่นๆ บอกเพียงว่า iPad 5 จะเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตภายในเดือนนี้หรือเดือนถัดไป และจะเปิดตัวแท็บเล็ต iPad 5 อย่างเป็นทางการอีกทีในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมคงต้องติดตามในงาน WWDC

สำหรับเคสทั้งสองรุ่นจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้ โดยรุ่น ShockDrop จะมีให้เลือก 2 สี (สีดำ/สีดำ-แดง) ส่วนรุ่น Squish จะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ดำ/ชมพู/เขียวมะนาว/ฟ้า) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hardcandycases.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่