สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับการใช้งานสมาร์ทโฟน, แฟบเล็ต และแท็บเล็ตในปัจจุบัน ถือว่ามีส่วนสำคัญในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของเราไปแล้ว ซึ่งก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้สักเครื่องหนึ่งนั้น ปัจจัยแรกที่มักตัดสินใจซื้อก็คือมันจะตอบโจทย์การใช้งาน หรือเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์เราได้มากแค่ไหน โดยราคาอาจมีตั้งแต่หลักพัน ถึงหลักหมื่น และเมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกซื้อเครื่องนี้ ก่อนที่จะจ่ายเงินก็ต้องคำนึงถึงความสมบูรณ์ของตัวเครื่องนั้นอยู่ก่อนเสมอ โดยใช้วิธีการกดรหัสตรวจสอบ เพื่อตรวจเช็คความพร้อมสมบูรณ์ของตัวเครื่อง

 

ซึ่งวิธีดังกล่าวเป็นของสมาร์ทโฟน, แฟบเล็ต และแท็บเล็ตระบบแอนดรอยด์เท่านั้น โดยวิธีดังกล่าวเป็นประโยชน์อย่างมาก ถ้าหากจะเลือกซื้ออุปกรณ์เหล่านี้สักเครื่องหนึ่ง ซึ่งจะช่วยให้เราทราบถึงความสมบูรณ์ของอุปกรณ์ภายใน และภายนอกเช่น หน้าจอ, ระบบสัมผัส, ลำโพง, การรับสัญญาณ, กล้องถ่ายภาพ หรือปุ่มกด รวมถึงการทำงานของฟังก์ชั่นพื้นฐานอื่นๆ ว่าสามารถตอบสนองต่อการทำงานได้เป็นปกติหรือไม่

  • ยกตัวอย่างเช่นของ Huawei กด *#*# 2846579#*#*

และถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอ่านบทความ 5 ขั้นตอนในการตรวจเช็คสมาร์ทโฟน, แฟบเล็ต และแท็บเล็ตระบบแอนดรอยด์เพิ่มเติมก่อนเลือกซื้อได้ที่นี่ Siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่