หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตัดกระแส Apple Watch ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนไปดูความเคลื่อนไหวของผู้ผลิตนาฬิกา smartwatch รายอื่นกันบ้าง ล่าสุด Pebble ผู้ผลิตนาฬิกา smartwatch ยอดนิยมในสหรัฐอเมริกาที่มียอดจำหน่ายเกิน 1 ล้านเรือนไปเรียบร้อยแล้วกำลังจะเปิดตัวนาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่ออกมาในสัปดาห์หน้า

เว็บไซต์หลักของ Pebble เปิดหน้าเพจนับถอยหลังไปถึงวันอังคาร 10 โมงเช้าตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐ (10am. EST.) โดยในวันเวลาดังกล่าว Pebble จะเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ ซึ่งสื่อต่างประเทศหลายๆ สำนักก็ออกมาให้ข้อมูลที่ตรงกันว่านาฬิกา Pebble รุ่นใหม่จะมีหน้าจอกว้างกว่า Pebble รุ่นปัจจุบัน และใช้เทคโนโลยีจอ e-paper ที่เป็นหน้าจอสีแบบประหยัดพลังงาน (Pebble รุ่นปัจจุบันเป็นจอขาวดำ) ตัวเรือนนาฬิกาจะบางลงกว่าเดิมและคาดว่าแบตเตอรี่ที่นำมาใช้งานจะยังคงเหมือนเดิม

นาฬิกา Pebble รุ่นใหม่ถูกคาดหมายว่าจะมาพร้อมแพลตฟอร์มเวอร์ชั่นใหม่พร้อมกับไมโครโฟนในตัว ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องทางให้นักพัฒนารายอื่นๆ สามารถทำแอพมาใช้งานร่วมกับนาฬิกา Pebble ได้ แต่ก็ยังมีข้อจำกัดบางอย่างโดยจะไม่มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและจอแสดงผลไม่ใช่ระบบสัมผัส แต่ข้อดีของนาฬิกา Pebble คือสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน iOS และ Android ได้ทั้งสองค่าย โดยรายละเอียดเต็มๆ ต้องติดตามอีกครั้งในตอนเปิดตัว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่